Cướp ngân hàng táo tợn ở Canada

10:26' - 29/06/2022
BNEWS Ngày 28/6, ở thành phố Saanich thuộc tỉnh British Columbia của Canada đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng táo tợn, trong đó 2 nghi phạm đã bị bắn hạ khi đấu súng với cảnh sát.

Theo phóng viên TTXVN tại Ottawa, cảnh sát cho biết 2 đối tượng có vũ trang đã xông vào chi nhánh Ngân hàng Montreal ở Saanich, thành phố với 114.000 cư dân nằm gần thủ phủ Victoria của tỉnh British Columbia.

Lực lượng phản ứng khẩn cấp đã được triển khai đến hiện trường để ứng phó. Các nghi phạm đã bị bắn hạ sau khi nã súng vào cảnh sát.

Vụ việc khiến 6 cảnh sát bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng. Không có nhân viên ngân hàng hay người dân bị thương.

Cảnh sát trưởng thành phố Saanich, ông Dean Duthie, cho biết đây là vụ bạo lực nghiêm trọng chưa từng có ở Saanich trong 27 năm qua. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó cùng ngày, nhà chức trách đã tiến hành sơ tán các tòa nhà xung quanh ngân hàng trên sau khi phát hiện thiết bị nổ trong chiếc xe mà sau đó đã được xác định là của các nghi phạm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục