Đà Nẵng sử dụng ứng dụng quản lý, đăng ký thực phẩm

17:07' - 25/08/2021
BNEWS Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng Trần Ngọc Thạch thông tin, Sở này vừa đưa vào sử dụng Ứng dụng quản lý, đăng ký thực phẩm.

Ứng dụng này nhằm quản lý, đăng ký thực phẩm, góp phần thuận lợi, tiết kiệm công sức của cán bộ cơ sở, rút ngắn thời gian đăng ký, mua và giao lương thực, thực phẩm.

Để sử dụng ứng dụng này, người dân đăng ký thực phẩm bằng 2 cách: Vào “Tổng đài 1022 Đà Nẵng” trên Zalo chọn “Đăng ký thực phẩm” hoặc vào trang website http://dkthucpham.danang.gov.vn.

Các Tổ trưởng tổ dân phố hoặc Ban điều hành khu dân cư cung ứng lương thực của UBND phường/xã quản lý, tổng hợp bằng cách truy cập vào trang website: http://dkthucpham.danang.gov.vn/index.php.

Tài khoản sử dụng của Tổ trưởng tổ dân phố hoặc Ban điều hành khu dân cư cung ứng lương thực của UBND phường/xã sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp trực tiếp cho đầu mối triển khai của các phường/xã.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng Trần Ngọc Thạch cho hay, mục đích của ứng dụng này là chuyển đơn hàng của người dân đến được với Tổ trưởng tổ dân phố hoặc Ban điều hành khu dân cư cung ứng lương thực của UBND phường/xã; hỗ trợ Tổ trưởng tổ dân phố hoặc Ban điều hành khu dân cư cung ứng lương thực của UBND phường/xã tổng hợp nhanh tất cả các đơn hàng của tổ mình, để chuyển sớm đến nhà cung cấp; hỗ trợ người dân tra cứu, theo dõi được đơn hàng của mình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục