Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích tại Bình Thuận

14:28' - 20/03/2017
BNEWS Liên quan đến vụ mất tích khi trên đường từ huyện Đức Linh (Bình Thuận) về Xuân Lộc (Đồng Nai), ngày 20/3, CA huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết, đã tìm thấy thi thể và trục vớt được một xe ô tô.

Liên quan đến vụ một trường hợp được người nhà trình báo là đã mất tích khi trên đường từ huyện Đức Linh (Bình Thuận) về Xuân Lộc (Đồng Nai), ngày 20/3, Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết, đã tìm thấy thi thể và trục vớt được một xe ô tô rơi xuống sông La Ngà, đoạn qua thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh (Bình Thuận).

Trước đó, ngày 19/3, Công an huyện Đức Linh nhận được tin báo: Vào rạng sáng 18/3, anh Đoàn Phi (sinh năm 1982, ngụ xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe ô tô từ huyện Đức Linh về huyện Xuân Lộc, nhưng sau đó đã bị mất tích, người nhà không liên lạc được.

Cũng vào thời điểm trên, những người dân khu phố 9 thị trấn Võ Xu (huyện Đức Linh) nghe thấy có tiếng động mạnh cạnh bờ sông La Ngà.

Công an huyện Đức Linh đã tiến hành kiểm tra hiện trường và phát hiện một xe ô tô nằm dưới sông La Ngà và đã tiến hành trục vớt chiếc xe ô tô này nhưng không thấy có người ở bên trong.

Đến chiều tối 19/3, các thợ lặn đã vớt được thi thể một nạn nhân. Qua kiểm tra giấy tờ và nhận dạng của gia đình, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Đoàn Phi. Vụ việc đang được Công an huyện Đức Linh điều tra làm rõ./.

>>> Xác định nguyên nhân sập cầu máng công trình hồ chứa nước Sông Dinh 3


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục