Đại gia bao bì thực phẩm Lamipak đầu tư 200 triệu USD vào Indonesia

14:08' - 22/05/2022
BNEWS Ngày 21/5, Lamipak, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bao bì giấy vô trùng chất lượng cao, đã chính thức khởi công xây dựng nhà máy thứ hai tại Indonesia.

Trong một tuyên bố, Phó Chủ tịch Lamipak Anil Kaul thông báo: “Lamipak sẽ mở rộng công suất tại Indonesia lên tới 18 tỷ bao bì mỗi năm trong hai giai đoạn từ nay đến năm 2024 với vốn đầu tư 200 triệu USD”.

 

Nỗ lực này nhằm phục vụ cơ sở khách hàng lớn mạnh và đang phát triển nhanh chóng của Lamipak, cũng như thực hiện mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực bao bì thực phẩm và đồ uống.

Đặt tại huyện Serang, tỉnh Banten, cách thủ đô Jakarta 65 km về phía Tây và cách tuyến đường cao tốc khoảng 5 phút, nhà máy mới của Lamipak có tổng diện tích bề mặt 165.200 m2 và diện tích sàn sản xuất 55.079 m2.

Giai đoạn một của dự án có công suất 9 tỷ sản phẩm mỗi năm và dự kiến đi vào sản xuất thương mại vào quý IV/2023. Sau khi hoàn tất giai đoạn hai, đây sẽ là một trong những nhà máy bao bì thực phẩm lớn nhất thế giới.

Giám đốc điều hành Lamipak Indonesia Kostiantyn Sinikov cho biết, một khi đi vào sản xuất thương mại, nhà máy sẽ đặt ra những tiêu chuẩn cao đối với một cơ sở sản xuất bao bì đẳng cấp thế giới, cung cấp dịch vụ cao cấp cho cả khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Lamipak là công ty đa quốc gia với hệ thống nhà máy đặt tại 4 nước. Hiện công ty có tổng công suất 6 tỷ sản phẩm mỗi năm và mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại 55 quốc gia trên toàn thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục