Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia động viên đoàn Thể thao Việt Nam

09:33' - 30/08/2018
BNEWS Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Phạm Vinh Quang chúc mừng thành tích của đoàn Thể thao Việt Nam đến nay đã đoạt 4 Huy chương Vàng, 15 Huy chương Bạc, 13 Huy chương Đồng.

Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, tối 29/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia tới đã thăm đoàn Thể thao Việt Nam tại Làng vận động viên Kemayoran nhân dịp đoàn Thể thao Việt Nam đạt thành tích cao trong ngày thi đấu thứ 11 tại ASIAD 2018 với 2 Huy chương Vàng và 4 Huy chương Bạc.

Chiều 29/8/2018, trong trận chung kết ở hạng cân từ 70-75kg nam môn Pencak Silat tại ASIAD 2018, vận động viên Trần Đình Nam đã thắng vận động viên Khalid Mohd Fauzi (Malaysia) để giành HCV. Ảnh: Trọng Tuệ - Phúc Hưng

Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Phạm Vinh Quang đã bày tỏ vui mừng được gặp lại đoàn thể thao Việt Nam trong ngày các vận động viên gặt hái huy chương thành công.

Đại sứ chúc mừng thành tích của đoàn Thể thao Việt Nam đến nay đã đoạt 4 Huy chương Vàng, 15 Huy chương Bạc, 13 Huy chương Đồng là những thành tích đáng khích lệ và tự hào; đây cũng là kết quả của công sức rèn luyện, phấn đấu bền bỉ của các vận động viên cũng như việc áp dụng đúng kỹ - chiến thuật của ban huấn luyện.

Đại sứ cũng chuyển lời thăm hỏi, chia vui của tập thể cán bộ Đại sứ quán, cộng đồng người Việt tại Indonesia, chúc Đoàn tiếp tục thi đấu tốt và khẳng định Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia và cộng đồng người Việt ở nước sở tại luôn cổ vũ và sát cánh hỗ trợ mọi mặt cho đoàn Thể thao Việt Nam trong thời gian thi đấu tại Indonesia.

Nhân dịp này, Đại sứ Phạm Vinh Quang đã tặng hoa và quà chúc mừng đoàn Thể thao Việt Nam cùng 3 vận động viên vừa xuất sắc đoạt Huy chương Vàng là Bùi Thu Thảo, Nguyễn Văn Trí và Trần Đình Nam (đội rowing nữ đã về nước sau khi kết thúc thi đấu tại ASIAD 2018, mang về tấm HCV đầu tiên cho Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018); đồng thời chúc mừng các vận động viên đã đạt Huy chương Bạc và Huy chương Đồng, động viên, khích lệ tinh thần các vận động viên.

Ông Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam - khẳng định tất cả các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình trong những ngày qua và đến nay, đoàn đã cơ bản đã hoàn thành được các mục tiêu đề ra, trong đó đáng mừng là hai Huy chương Vàng ở hai môn Olympic (rowing và điền kinh) cùng hai Huy chương Vàng ở môn Pencak Silat vốn được xem là quốc võ của nước chủ nhà Indonesia.

Ông Trần Đức Phấn cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã tích cực hỗ trợ đoàn mọi mặt, kể từ khi lên kế hoạch tham dự ASIAD 2018 từ nhiều tháng trước khi sự kiện diễn ra, cũng như trong thời gian đoàn thi đấu tại Indonesia./.

>>>ASIAD 2018: Pencak Silat mang về HCV thứ 4 cho Thể thao Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục