Đánh giá, nhận định bóng đá Chelsea vs Man City, 23h30 ngày 12/11/2023

16:09' - 12/11/2023
BNEWS Màn đối đầu muộn nhất và cũng là tâm điểm tại vòng 12 giải bóng đá ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea vs Man City vào 23h30 ngày 12/11/2023

Man City luôn được coi là ứng viên vô địch ở các giải đấu và đang giữ được phong độ tốt. Dù vậy, Man City cũng đã iots nhiều bộc lộ điểm yếu thời gian gần đây và cũng đá phải nhận những thất bại.

Trong khi đó, Chelsea của HLV Pochettino dần định hình được lối chơi và đã thu về những thành quả khả quan trong giai đoạn vừa rồi. Với việc được chơi trên sân nhà, Chelsea nhận được nhiều kỳ vọng vào việc tạo nên bất ngờ trước Man City.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải bóng đá ngoại hạng Anh 2023/2024 không tốt, nhưng gần đây họ cũng có được những tín hiệu tích cực. Chelsea mới đè bẹp Tottenham tới 4-1 trên sân khách ở vòng đấu trước.

Trong khi Chelsea đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của một tên tuổi lớn thì Man City vẫn duy trì được sức mạnh. Ở trận đấu với Young Boys tại cúp C1 châu Âu Champions League, tiền đạo Erling Haaland đã lập cú đúp giúp Man City đè bẹp đối phương 3 bàn không gỡ.

Thắng lợi thứ 5 liên tiếp ở mọi sân chơi này giúp Man City vượt qua vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League sớm 2 vòng đấu. Cùng với đó, còn tạo ra cú hích lớn trước khi Man City bước vào cuộc thư hùng với Chelsea tại Stamford Bridge.

Xét về thành tích đối đầu, Chelsea nhỉnh hơn Man City khi giành được 62 chiến thắng và nhận 60 thất bại trong 160 lần 2 đội gặp nhau. Tuy nhiên, ở 6 cuộc chạm trán gần đây, Man City lại áp đảo Chelsea hoàn toàn. Không chỉ toàn thắng, Man City thậm chí còn không một lần để cho Chelsea ghi bàn ở những trận đấu nói trên.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Chelsea: Sanchez; James, Disasi, Silva, Colwill; Caicedo, Fernandez; Palmer, Gallagher, Sterling; Jackson

Man City: Ederson; Dias, Ake, Gvardiol; Walker, Rodri, Kovacic, Doku; Silva, Alvarez; Haaland

Trực tiếp, link xem Chelsea vs Man City

K+

TV360.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục