Đánh giá, nhận định Tottenham vs Chelsea, 3h00 ngày 7/11

10:31' - 04/11/2023
BNEWS Tâm điểm vòng 11 ngoại hạng Anh là trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea. Trong khi Tottenham đang bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng với thành tích bất bại, thì Chelsea lại đang ngụp lặn ở nhóm nửa dưới.

Được huấn luyện viên Ange Postecoglou chỉ đapọ, Tottenham cho thấy sự thay đổi lớn dù không còn tiền đạo Harry Kane. Sau 10 vòng đấu, Tottenham đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh với 8 chiến thắng và 2 trận hòa, chưa để thua lần nào và ghi đến 22 bàn thắng.

 

Hàng công Tottenham tỏ ra đa dạng với nhiều mũi nhọn. Ngoài tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min, James Maddison hay Dejan Kulusevski cũng sẵn sàng tỏa sáng. Tuy nhiên, đây sẽ là màn tái ngộ thú vị giữa Tottenham và huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Sau khởi đầu không thuận lợi, Chelsea dần tìm ra công thức chiến thắng. Ngay cả khi Enzo Fernandez bị phong tỏa, Chelsea vẫn còn đó Cole Palmer - người đang dần khẳng định đẳng cấp và vị thế trên hàng công Chelsea.

Với những kết quả tốt trước Liverpool và Arsenal, Tottenham đang tự tin trước các trận đấu lớn ở giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa này. Nếu muốn cạnh tranh chức vô địch ngoại hạng Anh, Tottenham cần vượt qua phép thử mang tên Chelsea để duy trì khoảng cách với các đội bám đuổi. Ngược lại, Chelsea cũng cần 3 điểm áp sát nhóm dự cúp châu Âu.

Thông tin trận đấu Tottenham vs Chelsea

Thời gian: 3h ngày 7/11

Địa điểm: Tottenham Stadium, Vương quốc Anh

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Udogie, Sarr, Bissouma, Maddison, Kulusevski, Son, Richarlison.

Chelsea: Sanchez, James, Disasi, Silva, Colwill, Cucurella, Enzo, Caicedo, Gallagher, Sterling, Palmer.

Trực tiếp, link xem Tottenham vs Chelsea

K+

TV360

FPTPlay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục