Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 11/12

08:34' - 11/12/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: TCM, DRC, CSV, ANV, PNJ.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua TCM vì cổ phiếu có xu hướng suy yếu; chốt lời DRC vì đà tăng chững lại.

Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát có thể mua vào CSV, ANV. Với CSV, tín hiệu gần đây khá tốt với nhịp tăng vượt đỉnh kèm vol cao và nhịp retest không xấu -> khả năng tiếp tục nhịp tăng.

 

Với ANV, tín hiệu gần đây khá tốt với nhịp tăng vượt đỉnh kèm vol cao và nhịp retest không xấu -> khả năng tiếp tục nhịp tăng.

Công ty Chứng khoán BIDV (BSC) duy trì khuyến nghị mua đối với cổ phiếu PNJ với giá hợp lý 1 năm là 97.700 đồng/cổ phiếu (Upside +24% so với giá đóng cửa ngày 7/12/2023), bằng phương pháp DCF và PE với tỷ trọng 50%/50%.

Doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế tháng 10 /2023 của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ – sàn HOSE) đạt 3.008 tỷ đồng (tăng 1,6% so với cùng kỳ) và 193 tỷ đồng (tăng trưởng 31,6%) – tương đương với giảm 1% và tăng 12% so với ước tính trong báo cáo ngành của BSC, nhờ chiến lược bán hàng linh hoạt và mở rộng tập khách hàng mới (tăng trưởng hai chữ số so với cùng kỳ).

Tín hiệu tích cực từ biên lợi nhuận hoạt động tăng 2 ppt so với cùng kỳ nhờ chiến lược tập trung vào các dòng sản phẩm có biên lợi nhuận tốt hơn, mở rộng tập khách hàng mới.

Năm 2023, BSC dự phóng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế điều chỉnh tăng 1% và tăng 6,6% so với ước tính trước đó, dựa trên việc tăng mở cửa hàng mới 3 cửa hàng/43 cửa hàng.

Năm 2024, BSC dự phóng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế điều chỉnh tăng 5% và 14% so với ước tính trước đó, nhờ tăng doanh thu bán lẻ (tăng 7%): doanh thu/cửa hàng/tháng tăng 4% và tăng số lượng cửa hàng mới 3%. Tăng biên lợi nhuận 0,6 điểm phần trăm.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục