Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 17/10

08:51' - 17/10/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: AN V, LTG, CNG, NLG.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư bán ANV vì cổ phiếu có tín hiệu yếu đi.

AN V, LTG, CNG, NLG là những mã cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay 17/10. Ảnh minh họa: BNEWS/TTXVN

PHS cũng khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào LTG, CNG. Với LTG, tín hiệu tích lũy khá tốt quanh chùm MA hội tụ với nến nhỏ, vol thấp + có phiên tăng đóng cửa trên các đường MA kèm vol tăng trở lại -> khả năng sắp có phiên break.

Với CNG, tín hiệu tích lũy khá tốt quanh chùm MA hội tụ với nến nhỏ, vol giảm thấp dần + có nến đỏ kèm vol tăng không quá xấu do ảnh hưởng của thị trường chung -> khả năng sớm có phiên break khi thị trường tăng trở lại.

Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) khuyến nghị mua cổ phiếu NLG của Công ty CP Đầu tư Nam Long. NLG đang được giao dịch ở mức 34.400 đồng/cổ phiếu. Giá mục tiêu của NLG là 40.500 đồng.

 

Theo VCBS, các sản phẩm của NLG ở phân khúc vừa túi tiền, phù hợp cho nhu cầu ở thực có tín hiệu hồi phục đầu tiên. Dự án Akari city GĐ 2 mở bán trong giai đoạn khó khăn nhất của thị trường nhưng tỉ lệ hấp thụ vẫn đạt mức trên 60%. Công ty chuẩn bị mở bán giai đoạn tiếp theo của Ehome Southgate với giá khoảng 1 – 1,2 tỷ đồng/căn. Sản phẩm Ehome hay Ehome S được đón nhận rất tích cực trong giai đoạn thị trường khó khăn.

Nam Long có chiến lược hợp lý khi liên kết với các đối tác ngoại tham gia phát triển dự án. NLG thường bán khoảng 50% dự án cho các đối tác nước ngoài như Nhật Bản... để phát triển các dự án một cách bài bản, đồng thời thu ngay dòng tiền về sớm. Các dự án triển khai dạng này điển hình như Akari City, Mizuki Park, tới đây là Paragon Đại Phước.

Với tình hình tài chính lành mạnh, Nam Long là một trong những công ty bất động sản trên sàn có đòn bẩy tài chính lành mạnh nhất. Tuy nhiên, các dự án đang bị đình trệ hoặc điều chỉnh lại sản phẩm mục tiêu như Paragon Đại Phước và Izumi City.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục