Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 19/6

09:03' - 19/06/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: MBB, FPT, EVF, EIB.

C

ông ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời MBB vì đà tăng chững lại.

Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào FPT, EVF. Với FPT, nhịp tích lũy gần đỉnh cũ khá tốt với nến nhỏ, vol giảm dần + phiên tăng kèm vol tăng trở lại, dù nến chưa được đẹp -> có dấu hiệu sắp break để bước vào nhịp tăng mới.

Tương tự, với EVF, nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ 9.100-9.400 đồng/cổ phiếu khá tốt với vol thấp, nhưng biến động nến chưa có dấu hiệu thu hẹp rõ ràng -> khả năng có thể giữ được hỗ trợ nhưng biến động nến cần nhỏ lại để cho khả năng sớm quay lại xu hướng tăng.

 

EIB - Tích luỹ tại nhịp điều chỉnh. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, EIB phiên cuối tuần trước mặc dù xuất hiện áp lực chốt lời mạnh, song cổ phiếu đã lui về test thành công vùng hỗ trợ MA20 và đóng cửa gần sát mốc tham chiếu, cho thấy lực cầu về cuối phiên đã có sự cải thiện.

Thanh khoản thời gian gần đây đang có xu hướng gia tăng, củng cố lực cầu. Mặc dù diễn biến dòng tiền và động lượng đang không quá tích cực, song đều chưa rơi vào ngưỡng quá mua, do vậy hoàn toàn có thể tích luỹ tại nhịp điều chỉnh như hiện tại.

Giá mục tiêu của EIB trong ngắn hạn là 22.000 đồng/cổ phiếu (test lại MA200), cắt lỗ nếu giá xuống dưới 20.000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục