Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 7/12

08:26' - 07/12/2022
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: TPB, VHC, GIL, KDC.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời cổ phiếu TPB vì cổ phiếu xuất hiện rủi ro đảo chiều giảm; quan sát mua vào VHC và GIL.

Với VHC, nến tăng tốt thoát nền tích lũy ngắn và vượt MA50 kèm vol cao trong lúc thị trường giảm mạnh, cho thấy khả năng có nhịp tăng trong lúc thị trường điều chỉnh, có thể canh mua vùng 69.000-70.000 đồng/cổ phiếu.

Với GIL, phiên tăng điểm ngược thị trường khá tốt, nhưng tín hiệu đã xuất hiện cặp nến Bearish Engulfing trước đó, cho thấy khả năng chỉ điều chỉnh nhẹ, có thể canh mua quanh 23.000 đồng/cổ phiếu.

 

Với cổ phiếu KDC, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết, đồ thị giá xuất hiện các phiên tăng giảm đan xen. FSC phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa phiên 5/12 tăng 3,1% với khối lượng giao dịch giảm dưới mức trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục đi ngang gần đường trung bình 20 phiên với các phiên tăng giảm đan xen.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng. Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của Chứng khoán Yuanta Việt Nam xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu KDC cho nên các nhà đầu tư có thể xem xét mua cổ phiếu KDC. 

 Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục