Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 1/8

08:37' - 01/08/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 8/1 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: PHR, TLG, PLX, TMT, CAP, AST.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của PHR ở mức 81 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của PHR đóng cửa phiên 28/7 tăng 3,4% với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy xu hướng ngắn hạn sẽ rõ ràng hơn. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của PHR cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, Chứng khoán Yuanta Việt Nam khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại. 

CTCP Chứng khoán FPT (FTS) phân tích, trong giai đoạn biến động trung tuần tháng 5/2022, TLG không chỉ thuộc nhóm cổ phiếu ghi nhận tạo đáy sớm trên sàn HOSE mà còn nằm trong số ít các cổ phiếu hoàn bù, thậm chí là ghi nhận biến động vượt trội so với giai đoạn trước khi thị trường bán tháo.

Các quy luật về tính xu hướng và dòng tiền vẫn đang ủng hộ chiều tăng giá. Theo đó, trên cơ sở dư địa biến động được bảo toàn, nhà đầu tư được khuyến nghị mua cổ phiếu TLG cho tầm nhìn ngắn hạn. 

 CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời PLX vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu. Trong khi đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu TMT, CAP, AST.

Đối với TMT, tín hiệu tích lũy khá tốt với vol giảm thấp dần và xuất hiện nến rút chân quanh hỗ trợ 21.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng cổ phiếu sắp quay lại xu hướng tăng.

Với CAP, tín hiệu điều chỉnh không tiêu cực với nến, vol thấp và xuất hiện nến giảm, vol tăng cao về vùng hỗ trợ 82.000-85.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng có thể là phiên rũ bỏ, cần nến tăng trở lại vượt 87.000 đồng/cổ phiếu để xác nhận.

Với AST, nến tăng mạnh kèm vol cao, break vùng tích lũy 56.000-59.000 đồng/cổ phiếu, khả năng bắt đầu nhịp tăng mới, có thể canh mua trong vùng 59.000-59.500 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục