Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 24/6

08:32' - 24/06/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 24/6 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: BWE, FMC, EIB và GMD.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư bán BWE vì cổ phiếu có tín hiệu kiểm tra lại đường kênh giá tăng tích cực. Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu FMC và EIB.

Đối với FMC, giá cổ phiếu tạo cây nến có bóng dưới dài với khối lượng giao dịch được cải thiện, chỉ báo MACD và RSI xuất hiện tín hiệu tích cực trở lại, cho thấy lực cầu vẫn xuất hiện ở vùng giá thấp.

Với EIB, giá điều chỉnh với khối lượng thấp sau khi có phiên tăng tốt trước đó. Chỉ báo RSI vượt mức 50, MACD cho tín hiệu cắt lên đường Signal và sắp vượt mức 0, cho thấy cổ phiếu có khả năng hồi phục trở lại.

CTCP Chứng khoán BIDV (BSC) phân tích, GMD có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo bao trùm toàn bộ cây nến phiên trước đó. Thanh khoản cổ phiếu thấp hơn ngưỡng trung bình 20 phiên.

Đường MACD ở dưới đường tín hiệu, chỉ RSI có dấu hiệu tạo phân kỳ tăng, ủng hộ xu hướng hồi phục trở lại. Đường giá cổ phiếu nằm dưới MA(20) và MA(50) tuy nhiên đường MA(20) cắt MA(50) đi lên cho thấy tín hiệu hồi phục mạnh mẽ.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục