Danh sách các địa phương có sóng 5G mới nhất

08:06' - 17/10/2024
BNEWS Các nhà mạng lớn như Viettel, VNPT đã thử nghiệm 5G tại nhiều khu vực ở Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Danh sách các địa phương có sóng 5G

Viettel đã có các điểm phủ sóng 5G tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Theo Trang thông tin Viettel Telecom, danh sách các nơi có sóng 5G (Viettel) tính đến ngày 10/10/2024 theo danh sách cụ thể như sau:

 

Mạng 5G VinaPhone đã phủ sóng tại quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), quận 1 và quận 3 (TP. HCM).

Cách bật 5G trên máy?

- Hệ điều hành iOS:

*Bước 1: Khách hàng vào Cài đặt (Settings) ->> Di động (Mobile service) ->> Tùy chọn dữ liệu di động (Mobile data option).

*Bước 2: Trong mục Tùy chọn dữ liệu di động (Mobile data option), khách hàng chọn Thoại & Dữ liệu (Voice & Data) và chọn chế độ 5G (5G auto).

- Hệ điều hành Android

* Bước 1: Bạn mở biểu tượng Cài đặt (Settings) trên màn hình Android.

* Bước 2: Chọn Kết nối (Connections).

* Bước 3: Chọn Mạng di động (Mobile Network).

* Bước 4: Chọn Chế độ mạng (Network Mode).

* Bước 5: Chọn chế độ 5G/LTE/WCDMA/GSM (Auto Connect).

Cách đăng kí mua gói cước 5G Viettel

Viettel hiện tại cung cấp 11 gói trả trước và 8 gói trả sau dành cho 5G. Giá gói cước 5G từ 135.000 đồng/tháng. Trong đó, dung lượng với gói trả trước lớn nhất là 20GB/ngày, tương đương 600 GB/tháng.

Để mua gói 5G Viettel, khách hàng có thể nhắn tin, vào *098#, ứng dụng My Viettel hoặc kênh Hub Viettel tại hub.vietteltelecom.vn. Tại kênh này, khách hàng dễ dàng lựa chọn các gói phù hợp, kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục