Đến lượt Nissan Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách mua X-Trail 50 triệu đồng

17:59' - 08/09/2017
BNEWS Sau khi nhiều hãng xe hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng, kể từ 8-30/9, Nissan Việt Nam áp dụng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách mua X-Trail với giá trị lên đến 50 triệu đồng.
Nisssan Việt Nam hỗ trợ khách mua xe X-Trail với giá trị 50 triệu đồng. Ảnh: TCIE

Theo đó, khách hàng mua X-Trail 2.0 bản tiêu chuẩn và bản Premium được nhà sản xuất hỗ trợ lệ phí trước bạ 50 triệu đồng, riêng bản tiêu chuẩn màu đỏ đen được hỗ trợ 40 triệu đồng. X-Trail 2.0 có 3 bản đồng giá bán 933 triệu đồng.

Với X-Trail 2.0 SL đang bán với giá 999 triệu đồng, Nissan Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ cho 3 bản tiêu chuẩn, bản Premium và bản tiêu chuẩn màu đỏ đen lần lượt là 50 triệu, 40 triệu và 30 triệu đồng.
Ở phiên bản cao cấp hơn là X-Trail 2.5 SV đang bán với giá 1,113 tỷ đồng, Nissan Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ cho 3 bản tiêu chuẩn, Premium và tiêu chuẩn màu đỏ đen lần lượt là 50 triệu, 40 triệu và 30 triệu đồng.

Không gian nội thất của X Trail. Ảnh: TCIE

Ra mắt từ tháng 9/2016, thế hệ thứ 3 – thế hệ mới nhất của Nissan X-Trail được trang bị các tính năng đáng chú ý như hộp số vô cấp Xtronic – CVT thế hệ mới với chế độ số tay 7 cấp, camera quan sát xung quanh, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I, hàng ghế 5+2 duy nhất trong phân khúc với các chế độ gập mở tăng tính linh hoạt của không gian bên trong xe...

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp kiểm soát lái chủ động (ARC), kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và kiểm soát vào cua chủ động (ATC) là những tính năng trang bị lần đầu tiên trên thế giới và phân khúc crossover có ở mẫu xe này./.

Xem thêm:

>>>Sau tăng giá, Nissan Việt Nam lại giảm giá gần 50 triệu đồng cho Navara

>>>Nissan Việt Nam ra mắt trọn bộ sưu tập phiên bản cao cấp tại VMS 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục