Dịch COVID-19: Mazda thực hiện chương trình lái thử xe tại nhà

13:30' - 26/08/2020
BNEWS Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Mazda Việt Nam thực hiện chương trình “Lái thử Mazda – An toàn tại nhà”, giúp khách hàng không thể đến showroom nhưng vẫn có thể trải nghiệm các sản phẩm Mazda tại nhà.

Mazda Việt Nam cho hay, an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu mà Mazda đặt ra trong quá trình phát triển sản phẩm và cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay đã các cơ quan chức năng khuyến cáo để hạn chế tình trạng lây nhiễm trên diện rộng.

Vì vậy, chương trình “Lái thử Mazda – An toàn tại nhà” đã được Mazda Việt Nam xây dựng một cách cẩn thận, chi tiết nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng theo đúng quy chuẩn vệ sinh an toàn mùa dịch do các tổ chức y tế uy tín khuyến cáo. Do đó, khách hàng có thể an tâm trải nghiệm các dòng xe Mazda một cách trực tiếp và dễ dàng nhất ngay tại nhà.

Đặc biệt hơn, trải nghiệm “Lái thử Mazda – An toàn tại nhà”, bên cạnh việc cảm nhận rõ nét các tính năng cùng cảm giác lái của mẫu xe yêu thích, khách hàng còn có cơ hội nhận được các quà tặng ý nghĩa và giá trị từ đại lý.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn lái xe ngay tại nhà thông qua Website/Facebook của Mazda Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý Mazda gần nhất để sắp xếp lái thử vào những khung giờ phù hợp với mình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục