Điện lực Hải Dương: Lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển

21:36' - 24/12/2020
BNEWS Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã có nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, cụ thể hóa chủ trương "lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển".

Tháng 12/2020, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã có nhiều hoạt động tri ân khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, cụ thể hóa chủ trương "lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển" và góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh.
Ông Nguyễn Quang Thanh, Phó Giám đốc Điện lực Nam Sách, thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương cho biết, thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, vừa qua, Điện lực Nam Sách đã lắp miễn phí 30 bóng điện năng lượng mặt trời cho một số tuyến đường trong thôn ở các xã Đồng Lạc, Cộng Hòa và Minh Tân.
Cũng dịp này, Điện lực Nam Sách còn triển khai sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho một số trường học trên địa bàn như: Trường tiểu học Nam Hưng, Trường mầm non thị trấn Nam Sách và Trường mầm non xã Phú Điền.

Ngoài ra, tiến hành vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 5 khách hàng, tặng ghế đá cho trường học; sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng…
Chương trình “Thắp sáng đường quê” do ngành điện Hải Dương triển khai được nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Theo ông Ngô Chí Dũng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, hiện nay xã đang mở rộng các tuyến đường, nhân dân rất đồng tình ủng hộ.

Việc ngành điện tài trợ, lắp đặt bóng điện là chủ trương rất hợp lòng dân, không chỉ đảm bảo an toàn về điện, về giao thông nông thôn mà còn góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phát triển sản xuất cho các địa phương. Ông Dũng mong rằng ngành điện cố gắng hỗ trợ để có thêm nhiều tuyến đường tương tự.
Bên cạnh chương trình “Thắp sáng đường quê”, nhiều hoạt động vì an sinh xã hội và cải thiện dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng cũng được ngành điện Hải Dương đồng loạt triển khai trên toàn tỉnh.
Cụ thể: vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng lớn, mỗi thành viên ngành điện lực đã lựa chọn hỗ trợ thực hiện tối thiểu 5 khách hàng gồm: thăm, tặng quà, sửa chữa, chỉnh trang và lắp mới hệ thống điện miễn phí cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, trường học, trạm y tế, nghĩa trang liệt sĩ.
Đồng thời, hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ đối với các khách hàng là gia đình chính sách, hộ nghèo… Ước tính, tổng kinh phí thực hiện các chương trình tri ân khách hàng khoảng 900 triệu đồng.
Cũng trong tháng 12/2020, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương tiếp tục tăng cường chỉ đạo các chi nhánh điện lực và trung tâm điều khiển xa đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng, giảm thiểu thời gian cắt điện, tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố điện nhanh nhất.
Cùng đó, thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện, thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện, làm sạch đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực; nâng cao tinh thần trách nhiệm, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng; tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh chóng, chính xác đối với các kiến nghị của khách hàng…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục