Doanh nghiệp chung tay ngăn chặn dịch do virus Corona mới

11:01' - 15/02/2020
BNEWS Công ty cổ phần Airtech Thế Long đã quyết định trao tặng một số trang thiết bị ngăn chặn bệnh do virus Corona mới cho một số bệnh viện và các Sở Y tế.
Nhằm hỗ trợ khắc phục phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), Công ty cổ phần Airtech Thế Long, tại Long Biên, Hà Nội đã quyết định trao tặng một số trang thiết bị ngăn chặn bệnh cho một số bệnh viện và các Sở Y tế.

Cụ thể, công ty sẽ trao tặng 10 buồng áp âm và 10 phòng lọc khí sạch cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 1), Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang và các Sở Y tế Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa.

Đây là những sản phẩm do Công ty cổ phần Airtech Thế Long nghiên cứu sản xuất giúp các tác nhân gây bệnh từ bệnh nhân không thể lây lan ra môi trường bên ngoài, góp phần nâng cao hiệu quả cách ly người bệnh đang điều trị bệnh truyền nhiễm tại các cơ sở y tế.

Tổng giá trị các thiết bị được trao tặng là 5 tỷ đồng, dự kiến sẽ chuyển đến các cơ sở y tế từ nay đến cuối tháng 2 để phục vụ điều trị.

Công ty cổ phần Airtech Thế Long là một doanh nghiệp có vốn của Tập đoàn Airtech Nhật Bản và chuyển giao các công nghệ sản xuất sản phẩm thiết bị phòng sạch, thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị y tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục