Đội tuyển Australia sử dụng đội hình xuất phát nào trong trận gặp Việt Nam?

14:54' - 04/09/2021
BNEWS Huấn luyện viên Graham Arnold gần như chắc chắn sẽ thay đổi một số vị trí trong đội hình xuất phát với Việt Nam khi cầu thủ chạy cánh đang có phong độ tốt Martin Boyle xuất hiện chấn thương gân khoeo.

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, sau khởi đầu ấn tượng hôm 2/9 với trận thắng Trung Quốc 3-0 trên sân trung lập tại Qatar ở loạt trận vòng loại World Cup  2022 - khu vực châu Á, Australia đang tập trung vào trận đấu với Việt Nam vào đầu tuần tới.

Huấn luyện viên Graham Arnold gần như chắc chắn sẽ thay đổi một số vị trí trong đội hình xuất phát với Việt Nam khi cầu thủ chạy cánh đang có phong độ tốt Martin Boyle xuất hiện chấn thương gân khoeo trước khi bị thay ra ở hiệp hai trận thắng Trung Quốc.

Hậu vệ cánh Ryan Strain cũng đang phải vật lộn với một chấn thương gân dai dẳng.

Tuy nhiên, ngôi sao tiền vệ Aaron Mooy có thể được tung vào sân ngay từ đầu.

Cầu thủ này đã thi đấu trong 20 phút cuối cùng của trận đấu hôm 2/9 trong lần ra sân đầu tiên cho đội bóng xứ Chuột túi sau 2 năm vắng bóng.

Trước chuyến làm khách của Việt Nam ngày 7/9, huấn luyện viên Arnold nhận định Việt Nam mất đi lợi thế chơi trên sân nhà ở Hà Nội khi không có khán giả tới cổ vũ trực tiếp vì những hạn chế phòng chống COVID-19.

Ông Arnold cho biết: "Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là phục hồi sau trận đấu Trung Quốc, sẵn sàng tinh thần để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi sẽ đến đó để giành ba điểm"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục