Facebook kiếm bộn tiền quảng cáo từ Mỹ Latinh

12:03' - 12/04/2017
BNEWS Facebook kiếm được bộn tiền quảng cáo từ các doanh nghiệp tại Brazil , Mexico và Argentina.
Facebook kiếm bộn tiền quảng cáo từ Mỹ Latinh. Ảnh: Reuters
Brazil , Mexico và Argentina vẫn có mặt trong tốp năm nước có tỷ lệ tăng trưởng nhanh nhất về lượng đối tượng (cá nhân và doanh nghiệp) đăng quảng cáo trên trạng mạng xã hội Facebook trong nửa năm qua.

Theo Phó Chủ tịch Facebook phụ trách Mỹ Latinh Diego Dzodan, Brazil, Mexico và Argentina đạt được thành tích đáng khích lệ trên bất chấp những khó khăn kinh tế cũng như những cảnh báo xung quanh những thông tin sản phẩm sai lệch trên mạng xã hội .

Ông Dzodan khẳng định sự bùng nổ trên chủ yếu nhờ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi những tiến bộ công nghệ và phần mềm giúp việc đăng quảng cáo trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn với những người kinh doanh cá nhân hay các doanh nghiệp nhỏ.

Ngoài ra, ông Dzodan cũng nhấn mạnh tiện ích của Facebook giúp người dùng có thể biên tập thông tin quảng cáo ngay trên điện thoại di động trong bối cảnh khoảng 50% số doanh nghiệp đăng quảng cáo trên mạng thực hiện công tác này qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Hiện tại, Brazil và Mexico cũng đứng trong số năm nước có lượng người đăng ký sử dụng Facebook nhiều nhất trên thế giới với lần lượt 114 triệu và 73 triệu tài khoản đang hoạt động.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục