FE CREDIT nhận hai giải thưởng quốc tế

17:20' - 16/09/2021
BNEWS Ngày 16/9, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) vinh dự được tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) trao tặng hai giải thưởng.
Đó là giải thưởng “Công ty tài chính của năm” (Finance Company of the Year) và giải đồng cho “Nhà tuyển dụng của năm” (Employer Award of the Year).ABF Awards là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng do Tạp chí hàng đầu Châu Á The Asian Banking and Finance tổ chức bình chọn.

Giải thưởng ABF 2021 diễn ra từ tháng 5 – 7/2021 thu hút sự tham dự của hơn 140 ngân hàng và công ty tài chính đến từ 31 quốc gia ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. FE CREDIT đã vượt qua các tên tuổi lớn trong lĩnh vực để vinh dự nhận được giải thưởng này. Với những thành tựu nổi bật trong kinh doanh, hạng mục danh giá nhất của giải thưởng “Công ty Tài chính của năm” được trao cho FE CREDIT để ghi nhận những thành quả công ty đã đạt được trong thời gian qua.

Năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế cả nước chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, FE CREDIT đã nhận định được các rủi ro và đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với điều kiện thực tế gồm: cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho các khoản vay đủ điều kiện; đảm bảo khả năng thanh khoản; tối ưu hóa chi phí bằng cách đẩy mạnh ứng dụng công nghệ; đẩy nhanh quá trình số hóa và tập trung vào tập khách hàng hiện tại.
Việc có chuẩn bị kịch bản ứng phó với những tình huống khẩn cấp trong dịch đã giúp FE CREDIT không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh mà còn thu được nhiều kinh nghiệm để vượt qua thách thức, từ đó tạo đà phát triển cho những năm tiếp theo.
Đánh giá cao dự án “Digital School” (Trường đào tạo số) của FE CREDIT ở các tiêu chí: tính độc đáo, sáng tạo, năng động, hiệu quả và tác động tốt đến người được đào tạo nên hội đồng bình chọn đã trao giải đồng “Nhà tuyển dụng của năm” cho dự án này.
Vốn là doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn trải khắp cả nước, thách thức mà FE CREDIT phải đối mặt với việc làm thế nào mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất trong khi vẫn phải tối ưu hóa nguồn nhân lực và chi phí vận hành.
Sáng kiến “Digital School” là bước đột phá trong việc đảm bảo cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nhân viên và các đại lý khu vực nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án kinh doanh và vận hành trọng điểm, cả về mặt bán hàng và thu hồi nợ.
Dự án này hướng tới các mục tiêu cụ thể như: số hóa tài liệu đào tạo giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực, đáp ứng nhu cầu đào tạo cấp thiết, tạo trải nghiệm học tập để người đào tạo và người học đều cảm thấy hào hứng, kích hoạt văn hóa học tập mọi lúc mọi nơi.
Việc nhận 2 giải thưởng từ ABF Awards 2021 một lần nữa ghi nhận vị thế tiên phong của FE CREDIT trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam và khu vực.
Với sứ mệnh “Hiện thực hóa hàng triệu ước mơ”, FE CREDIT đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, uy tín thương hiệu đáp ứng nhu cầu tiếp cận tín dụng chính thức của mọi tầng lớp dân cư để cải thiện chất lượng cuộc sống./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục