FGF – “Tay chơi mới” đáng gờm trên thị trường thuê xe

16:10' - 16/10/2024
BNEWS Xuất hiện liên tục tại các sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế bên cạnh dàn sao “khủng”, FGF đang dần trở thành cái tên uy tín hàng đầu về dịch vụ thuê xe điện tại Việt Nam.

Đưa đón toàn “sao”, FGF chiếm sóng tại nhiều sự kiện lớn

Theo dõi livestream iShowSpeed dạo khắp phố phường TP HCM trên chiếc VinFast VF 9, Đức Trung (Quận 2, Hà Nội) đã quyết định lựa chọn dịch vụ của FGF cho chuyến công tác dài ngày ở TP HCM để trải nghiệm cảm giác “VIP Pro” giống thần tượng của mình.  

Đức Trung là một trong những khách hàng đã “bén duyên” với dịch vụ thuê xe điện sau khi chứng kiến những chiếc xe điện VinFast mang logo FGF liên tục xuất hiện bên cạnh dàn “sao” khủng. Điển hình là đoàn xe VF 7 và VF 9 đưa đón khách mời quốc tế tại sự kiện Gumball 3000 hội tụ hơn 100 chiếc xe thể thao, siêu xe, hypercar và hàng loạt người nổi tiếng nhiều lĩnh vực; sự kiện “Gieo mầm thiện tâm” quy tụ rất nhiều nghệ sĩ top đầu showbiz Việt; show thời trang như “Hello Cosmo from Vietnam” với hàng loạt bóng hồng làng mốt…

“Xe đẹp, dịch vụ tuyệt vời” là nhận xét của Levtheboy, quản lý của iShowSpeed sau hành trình tại Việt Nam.

Bản thân streamer nổi tiếng hàng đầu thế giới cũng đã gửi lời cảm ơn tới FGF vì đã đồng hành cùng anh. Các Gumballers khác như cựu tuyển thủ Pháp Patrice Evra, Maximillian Cooper (người sáng lập Gumball 3000), Mr JWW, Dave và Damon (kênh YouTube DDE), Nico Leonard Van De Horst, Vikkstar, LazarBeam… cũng hài lòng với dàn xe đẳng cấp và sự tận tình của đội ngũ FGF.

Được biết, việc FGF là đơn vị đưa đón iShowSpeed và các ngôi sao khác tại sự kiện thực chất đến từ lời ngỏ ý của Ban tổ chức Gumball. Thông thường, để được quyền lợi tương tự, các thương hiệu sẽ phải chi mạnh tay, trong khi với FGF là ngược lại, cho thấy uy tín và chất lượng “không phải dạng vừa”.

Bứt phá bằng chất lượng dịch vụ

Thực tế, FGF là một tên tuổi khá mới trong “làng” thuê xe. Công ty này được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập từ tháng 7/2024. Giới quan sát nhận định, lý do thương hiệu này nhanh chóng thuyết phục được khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội so với thị trường.

Với lợi thế sở hữu dàn xe điện quy mô hàng đầu thị trường từ phân khúc A đến E-SUV, FGF có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về xe của khách hàng, từ thuê xe sử dụng hàng ngày cho đến điều động dàn xe sang trọng đưa đón người nổi tiếng, khách VIP tại sự kiện.

“Tôi đi rất nhiều event thời trang cao cấp, và chiếc xe đóng vai trò như một ‘phụ kiện’ của mình. VF 9 luôn cho tôi cảm giác tự hào về một ‘phụ kiện’ rất xịn”, nhà thiết kế Lý Quí Khánh nhận xét về mẫu “xe chủ tịch” của FGF đưa đón anh tại sự kiện. 

Đồng quan điểm, anh Cao Đức Dũng, thành viên Everygolf Academy từng trải nghiệm dịch vụ của FGF trong một sự kiện outing, cho biết: “Ngồi hàng ghế sau VF 9 rất là rộng rãi, tiện nghi, lên sân tôi chơi cũng tốt hơn. Một phần là khi ngồi đằng sau tận hưởng, tôi không hề phải lo về quãng đường đi”. 

Chất lượng xe đưa đón cũng là một trong ba cam kết về dịch vụ của FGF. Dù là xe cho thuê dài hạn hay ngắn hạn, những chiếc xe điện được giao đến tay khách hàng đều được đảm bảo ở tình trạng tốt nhất, sạch sẽ và vận hành ổn định. 

Song song đó, khi sử dụng dịch vụ thuê xe có tài, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác “làm ông chủ” đúng nghĩa với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tình của FGF.

Theo quy định của FGF, tài xế cần đến điểm hẹn trước khoảng 30 phút, chuẩn bị xe trong tình trạng tốt nhất để đón khách. Suốt quãng đường đi, các tài xế cũng sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu trải nghiệm giải trí, công nghệ trên xe của khách hàng. Ngồi trên những chiếc xe của FGF, người dùng có cảm giác đang ngồi trên xe riêng của gia đình chứ không phải thuê xe dịch vụ.

“Các bạn FGF rất đúng giờ. Tài xế phục vụ nhiệt tình và lái rất êm”, chị Nguyễn Hải Vân, một thành viên khác của Everygolf Academy chia sẻ. 

Dù thuê xe điện dài hạn hay ngắn hạn, có tài hoặc tự lái, khách hàng đều được FGF cam kết “3 không”: không chi phí nhiên liệu (miễn phí sạc tại trạm V-GREEN đến hết ngày 1/7/2025), không lo bảo hành-bảo dưỡng-thủ tục, không sợ xe có mùi.

Hơn nữa, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của FGF qua các nền tảng online (website, ứng dụng, điện thoại) hoặc offline (điểm giao nhận), sau đó giao nhận xe tại nhiều địa điểm tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là những yếu tố tạo nên trải nghiệm hiếm có trên thị trường dành cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ đã quen với sự linh hoạt, đơn giản.

Sau giai đoạn đầu hoạt động tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Huế… số lượng xe của FGF sẽ được gia tăng và mở rộng địa điểm giao nhận trên toàn quốc. Bên cạnh mảng cho thuê xe điện, FGF cũng đang phát triển một nền tảng mua bán ô tô điện đã qua sử dụng lớn bậc nhất thị trường. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục