GAC Motor chính thức ra mắt bộ đôi M8 và GS8, giá từ 1,269 tỷ đồng

11:03' - 20/08/2024
BNEWS Sáng 20/8, Tan Chong Group thông qua công ty con TC Services Vietnam, nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô GAC tại Việt Nam ra mắt 2 mẫu xe All-New M8 và All-New GS8, giá bán từ 1,269 tỷ đồng.

Đây là lần đầu tiên GAC MOTOR xuất hiện tại thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng những lựa chọn đẳng cấp với các sản phẩm tiên tiến và sang trọng. Động thái này đồng thời đánh dấu sự mở rộng mạng lưới phân phối của hãng trên toàn quốc.

Các đại biểu thực hiện nghi thức chính thức ra mắt thương hiệu GAC Motor tại Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Hai mẫu xe All-New M8 và All-New GS8 được định vị là những sản phẩm chiến lược của GAC MOTOR tại Việt Nam, nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều công nghệ tiên tiến.

All-New M8: Sang trọng, thiết kế tinh tế

GAC Motor All-New M8 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế sang trọng và tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp. Xe sở hữu lưới tản nhiệt độc đáo, lấy cảm hứng từ hình tượng vua sư tử, với 10 thanh crôm dọc uy nghi kéo dài từ nắp capo xuống khu vực cản trước. Hệ thống đèn pha LED tự điều chỉnh góc chiếu với 388 điểm LED, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Bước vào bên trong, nội thất của All-New M8 là sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến. Ghế lái có thể điều chỉnh 12 hướng, hỗ trợ tựa lưng 4 hướng, cùng chức năng nhớ vị trí.

Hệ thống giải trí All-New M8 nỗi bật với màn hình giải trí đa chức năng 14.6" có kết nối với Apple CarPlay và Android Phone kết hợp cụm màn hình hiển thị đa thông tin LCD 12.3". Đi kèm đó là hệ thống âm thanh 8 loa.

Hàng ghế thứ hai mang lại trải nghiệm hạng thương gia với chức năng làm mát và sưởi ấm ghế, đặc biệt, ghế được trang bị chế độ massage 10 điểm với cường độ massage cao, nhiều chế độ và tùy chọn theo sở thích.

All-New GS8: Thiết kế uy quyền, công nghệ đỉnh cao

All-New GS8 toát lên sự uy quyền với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và táo bạo. Mặt ca-lăng mở rộng với lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ V và đèn pha "Eye of the Conqueror" mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng. Đèn hậu được lấy cảm hứng từ cây cầu vượt biển với bề mặt mô phỏng kim cương Ruby Diamond, tăng thêm sự uy nghiêm cho xe.

Nội thất của All-New GS8 kết nối hài hòa với ngoại thất thông qua thiết kế "Star Diamond Shadow", mang lại không gian tinh tế và sang trọng.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 14.6” và mản hình trung tâm hiển thị đa thông tin LCD 12.3” góp phần tạo nên không gian sang trọng và giải trí đa dạng, đầy đủ kết nối với Apple CarPlay và Android Phone. Cùng với đó là hệ thống điều hòa 3 vùng tự động, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, cùng chất liệu da cao cấp, tạo nên sự thoải mái tối đa cho người lái và hành khách.

Không gian bên trong xe được kết nối với thiên nhiên thông qua cửa số trời toàn cảnh. Hệ thống đèn trang trí nội thất thông minh đa màu sắc cho phép khách hàng tùy chỉnh theo sở thích.

Chiếc xe 7 ghế ngồi linh hoạt, có thể được sắp xếp đa dạng để đáp ứng nhu cầu tối đa của chủ xe và hành khách. Hàng ghế thứ hai có thể dễ dàng gập lại với chỉ một nút bám để ra/vào hoặc mở rộng không gian hành lý phù hợp trong các tình huống sử dụng thực tế.

Cả hai mẫu xe All-New M8 và All-New GS8 đều được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến, bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ phanh (BA), Hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (FCW), và nhiều tính năng khác nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Sức mạnh của cả hai mẫu xe này đều sử dụng động cơ xăng Turbo 2.0L thế hệ mới, sản sinh công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hệ thống khung gầm GPMA và hộp số tự động 8 cấp của Aisin đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi cung đường.

Giá bán lẻ khuyến nghị và hệ thống đại lý:

All-New M8 và All-New GS8 sẽ có sẵn tại các đại lý chính thức trên toàn quốc với các phiên bản và giá bán lẻ khuyến nghị như sau:

GAC All-New M8:

- 2.0T GL Master: 1.699.000.000 VNĐ

- 2.0T GT Master: 1.799.000.000 VNĐ

- 2.0T GX Master: 2.199.000.000 VNĐ

GAC All-New GS8:

- 2.0T 2WD GL: 1.269.000.000 VNĐ

- 2.0T 2WD GT: 1.369.000.000 VNĐ

Với sự ra mắt của All-New M8 và All-New GS8, Tan Chong Group khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm ô tô chất lượng, kết hợp giữa thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam.

GAC MOTOR cam kết mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc, với kế hoạch đạt 7 đại lý trong năm 2024 tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Mục tiêu của GAC MOTOR là mở rộng mạng lưới lên tới 20 đại lý vào năm 2025 và 30 đại lý vào năm 2026.

Nhân dịp này, GAC Motor Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình hậu mãi độc đáo “7-7-7”: bảo hành 7 năm, miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7 trong 7 năm, và miễn phí nhân công bảo dưỡng định kỳ trong 7 năm hoặc 150.000km. Ngoài ra, khách hàng đặt mua xe trước ngày 30/9/2024 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm phim dán cách nhiệt trị giá lên đến 19 triệu đồng.

GAC GROUP được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc, được niêm yết tại cả hai Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc), 11 năm liên tục thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu (Fortune Giobal 500) và là liên doanh gần 20 năm với Toyota, Honda tại thị trường Trung Quốc.

Kể từ năm 2010, GAC GROUP đã liên tiếp tung ra thị trường hàng loạt mẫu xe bao gồm sedan, SUV, MPV, PHEV và xe năng lượng mới (NEV). Năm 2023, GAC Group sản xuất và bán ra hơn 2,5 triệu xe và có 4 nhà máy sản xuát tại Quảng Châu, Tân Cương, Nghi Xương và Hàng Châu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục