Giá vàng nhẫn sáng 18/10 áp sát vàng miếng SJC

09:43' - 18/10/2024
BNEWS Giá vàng nhẫn sáng 18/10 tiếp tục được điều chỉnh tăng áp sát giá vàng miếng SJC

Hôm nay, ngày 18/10, giá vàng miếng SJC được niêm yết trên thị trường và tại một số doanh nghiệp Vàng Bạc Đá quý lớn như Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI và Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) đang được ấn định ở mức 84 triệu - 86 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giữ nguyên mức giá so với ngày hôm qua ở cùng thời điểm.

 
Trong khi đó, giá vàng nhẫn dao động tăng khoảng 500 nghìn đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua. Cụ thể, tại thời điểm 9 giờ 30 phút giá bán vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu có biến động nhẹ khi hôm nay được ấn định ở mức 83,98-84,98 triệu đồng/lượng. Vàng nhẫn Hưng Thịnh Vượng của Tập đoàn DOJI "nhỉnh" hơn một chút ở mức 84 - 85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Trong khi đó, trên thị trường thế giới, các nhà giao dịch cũng đang đón nhận dữ liệu mới được công bố vào thứ năm cho thấy doanh số bán lẻ tăng vào tháng trước và một đợt cắt giảm lãi suất khác từ ECB

Chiến lược gia trưởng của Mill Street Research, Sam Burns, nói với AFP rằng tin tức kinh tế tích cực ở Mỹ và đợt cắt giảm lãi suất ở châu Âu đã tác động tích cực đến thị trường chứng khoán.

"Nhìn chung, quyết định của ECB là tin tích cực cho các nhà đầu tư", Jochen Stanzl, nhà phân tích trưởng tại CMC Markets cho biết. "Các nhà đầu tư đang ở trong một môi trường tích cực".

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục