Giá vàng SJC, DOJI, PNJ, 9999 hôm nay 27/1 cập nhật mới nhất

05:00' - 27/01/2024
BNEWS BNEWS/TTXVN liên tục cập nhật giá vàng thế giới, giá vàng trong nước các thương hiệu Bảo Tín Minh Châu, giá vàng Rồng Thăng Long, vàng SJC, vàng DOJI, vàng PNJ, vàng 9999, vàng 24K, vàng 18K...

Bảng giá vàng 9999, 24K, 18K, 14K, 10K, vàng SJC, DOJI, PNJ hôm nay 27/1 tăng hay giảm? Giá vàng hôm nay 27/1 bao nhiêu một lượng?

 

Dưới đây là bảng giá vàng hôm nay được cập nhật mới nhất từ Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu:

 

Giá vàng châu Á đang hướng đến tuần giảm giá thứ hai liên tiếp trong phiên 26/1, khi sự ổn định của kinh tế Mỹ đã giữ đồng USD ở gần mức cao nhất trong nhiều tuần qua, trong khi thị trường đang hướng sự chú ý đến số liệu lạm phát sắp được công bố.

Vào lúc 14 giờ 52 phút theo giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay “đi ngang” ở mức 2.020,20 USD/ounce. Giá vàng giảm hơn 0,4% kể từ đầu tuần này tính đến nay.

Kinh tế Mỹ vẫn đang thế hiện sự ổn định. Theo ông Kelvin Wong, chuyên gia phân tích thị trường cấp cao của công ty tài chính OANDA, điều này đã giới hạn sức mạnh của vàng, cùng với việc những dự đoán về thời điểm hạ lãi suất đầu tiên của Mỹ đã bị đẩy lùi ra xa hơn trong năm nay.

Chỉ số đồng USD đo sức mạnh của “đồng bạc xanh” so với rổ các đồng tiền chủ chốt đã tăng 0,4% trong tuần này và đang ở gần mức cao nhất sáu tuần qua, từ đó khiến vàng trở nên đắt đỏ hơn đối với  người mua nắm giữ các đồng tiền khác.

Phần đông thị trường đang dự đoán Fed sẽ giữ nguyên lãi suất tại cuộc họp tháng này. Giới giao dịch đã đẩy lùi thời điểm mà Fed được dự đoán sẽ hạ lãi suất lần đầu và hiện xác suất ngân hàng này hạ lãi suất vào tháng Năm là 93%, theo LSEG.

Thị trường đang hướng sự chú ý đến số liệu chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE), thước đo lạm phát ưa thích của Fed, dự kiến được công bố vào lúc 20 giờ 30 phút hôm nay theo giờ Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục