Giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho khách hàng SeABank

15:34' - 25/07/2017
BNEWS Nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói sản phẩm 1 lần đăng ký nhằm tiết kiệm chi phí dành cho Khách hàng cá nhân.
SeABank ra mắt gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân

Với dịch vụ này, khách hàng có thể đăng ký cùng lúc bộ 4 sản phẩm: Tài khoản thanh toán, thẻ, dịch vụ SeANet/SeAMobile và dịch vụ SMS & Emailbanking với chi phí ưu đãi hơn so với đăng ký từng sản phẩm.

Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 3 gói sản phẩm: Tiện ích, Gia tăng và Toàn diện. Với thủ tục đăng ký đơn giản và chỉ cần đóng phí duy nhất 1 lần trong năm, khách hàng sẽ tiết kiệm lên đến 30% chi phí so với sử dụng sản phẩm dịch vụ riêng lẻ.

Với gói sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi rất hấp dẫn sau: Miễn phí phát hành, phí thường niên thẻ ghi nợ S24++ hoặc thẻ ghi nợ quốc tế; miễn phí đăng ký, phí sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile, SMS & Email Banking; miễn phí rút tiền trên ATM SeABank và ATM liên minh.

SeABank hiện có 162 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc. Đồng thời, chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

>>> SeABank ra mắt sản phẩm tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng pháp nhân

>>> SeABank tài trợ dự án xuất bản sách truyện Nhật Bản cho trẻ em Việt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục