Hà Nội đình chỉ hoạt động kinh doanh dược tại nhà thuốc Đức Tâm

12:37' - 22/07/2021
BNEWS Sở Y tế Hà Nội cho biết vừa có Quyết định số 3307/QĐ-SYT về việc đình chỉ hoạt động kinh doanh dược tại nhà thuốc Đức Tâm.
Nhà thuốc Đức Tâm có địa chỉ tại quầy 8A nhà D, số 95 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa (Hà Nội), người phụ trách là dược sĩ Mai Anh Trung, bị đình chỉ hoạt động do không đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Theo Quyết định trên, nhà thuốc Đức Tâm không được phép kinh doanh thuốc tại địa điểm trên kể từ ngày Quyết định đình chỉ có hiệu lực (ngày 20/7/2021).
Trước đó, tại nhà thuốc Đức Tâm đã ghi nhận chùm ca mắc COVID-19, đến nay đã có tổng số 17 trường hợp liên quan đến chùm ca bệnh này.
Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội ngày 20/7, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh phê bình để xảy ra việc nhà thuốc Đức Tâm không nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của thành phố, không kiểm soát người đến mua thuốc bị ho, sốt, chưa thực hiện tốt việc phải phối hợp thông báo thông tin để xét nghiệm mà ngược lại để lây nhiễm dịch bệnh, đến khi có triệu chứng rõ ràng những ca này mới làm xét nghiệm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục