Hà Nội: Tài xế taxi tử vong bất thường tại cầu Nhật Tân

15:06' - 23/09/2016
BNEWS Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc tử vong của một tài xế taxi.

Theo đó, sáng 23/9, người dân tại khu vực cầu Nhật Tân phát hiện một nam tài xế taxi Vic nằm dưới bãi đất bồi sông Hồng liền gọi ngay cho cơ quan chức năng.
Phía trên cầu Nhật Tân, một chiếc xe của hãng taxi Vic đã tắt máy, nghi đây chính là chiếc xe do tài xế này lái.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường.
Qua trao đổi với phóng viên, đại diện hãng taxi Vic đã xác nhận vụ việc trên và cho biết: lái xe là Mai Trọng Quỳnh (sinh năm 1980, ở tổ 80 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội).
Theo đại diện Taxi Vic, hiện hãng đã cử thanh tra của hãng và tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân.
"Anh Quỳnh bắt đầu xin vào làm việc và đang thử việc từ ngày 10/9/2016. 10 ngày qua, anh Quỳnh vẫn đi làm bình thường, chấp hành mọi quy định của công ty và cũng không có biểu hiện gì bất thường đối với công việc...

Tuy nhiên, kể từ 18 giờ 40 phút, ngày 22/9 qua định vị của công ty phát hiện chiếc xe này không di chuyển mà nằm cố định tại chân cầu Nhật Tân, phía bên Đông Anh.

Công ty không nhận được tín hiệu báo cấp cứu nào từ tài xế, cho đến 8 giờ sáng hôm nay, công ty liên lạc không được thì báo lực lượng 113," đại diện hãng taxi Vic cho biết.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra đế có kết luận cho vụ việc. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía hãng taxi VIC, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định có máu ở thành xe, bên trong chiếc xe đã bị xáo trộn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục