Hải Dương bán chạy ti vi nhờ World Cup

21:45' - 15/06/2018
BNEWS Bước vào mùa World Cup, các cửa hàng, doanh nghiệp buôn bán đồ điện tử, nhất là ti vi, loa đài trong tỉnh Hải Dương đã tranh thủ nắm bắt cơ hội kinh doanh.
Mùa World cup, người dân thường mua sắm ti vi nhiều hơn. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Do tâm lý nhiều người hâm mộ bóng đá muốn mua hoặc đổi ti vi phù hợp hơn để thưởng thức bóng đá được trọn vẹn nên lượng tiêu thụ ti vi tại các đại lý bán lẻ điện máy cũng tăng đáng kể.

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và cơ hội kinh doanh mùa World Cup, các siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp điện máy trong tỉnh đã kịp thời nhập về nhiều mẫu ti vi thế hệ mới, kích thước lớn để phục vụ người hâm mộ. Các cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng với mục tiêu thu hút, thúc đẩy người tiêu dùng mua những sản phẩm ti vi mới với chất lượng vượt trội.

Tại siêu thị Điện máy Xanh, đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương, hệ thống này đang thực hiện chương trình Cuồng nhiệt cùng bóng đá, mua ti vi trúng 10 xe mô tô Ducati. Khi khách mua ti vi Sony, Samsung, TCL, LG, Panasonic trong thời gian từ 16/5 - 15/7/2018 đều có cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Ducati Monster 797, trị giá hơn 300 triệu đồng/chiếc.

Chị Nguyễn Thanh Thủy, nhân viên bán hàng chia sẻ: “Ngoài chương trình khuyến mại chung của siêu thị, khi mua các dòng sản phẩm khác nhau tại hệ thống siêu thị này sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi riêng. Đặc biệt hấp dẫn là mua điện thoại máy tính bảng còn có cơ hội trúng ti vi 55 inch”.

Bác Hoàng Công Chính (Bình Hàn, thành phố Hải Dương) chia sẻ: “Hòa với không khí bóng đá, tôi muốn mua ti vi màn hình rộng xem cho rõ nét và âm thanh sống động hơn”.

“Nhân dịp mùa World Cup, gia đình tôi quyết định sắm ti vi vì thấy các cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Mua dịp này vừa được hưởng nhiều ưu đãi mà gia đình lại có ti vi xịn xem bóng đá”. Vợ chồng anh Nguyễn Anh Việt (Thanh Bình, thành phố Hải Dương) phấn khởi chia sẻ.

Các thương hiệu Samsung, TCL cũng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, mẫu ti vi QLED mới của hãng Samsung như Q9F, Q8C, Q7F, Q6F chủ yếu đều có kích cỡ lớn từ 49 -75 inch nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Điểm chung của dòng ti vi này là hệ thống đèn LED hiện đại, tạo ra hình ảnh đẹp chân thực nên rất hấp dẫn khách hàng. Giá những sản phẩm này dao động từ 35 triệu đồng/chiếc đến hơn 100 triệu đồng/chiếc.

Anh Nguyễn Văn Nam nhân viên bán hàng của siêu thị HC phường Hải Tân, thành phố Hải Dương chia sẻ : “Nhu cầu của khách hàng hiện nay chủ yếu quan tâm đến những mẫu ti vi có màn hình lớn, âm thanh sống động, nhất là để xem bóng đá. Nằm trong nhóm mặt hàng bán chạy của siêu thị, ngoài ti vi cỡ lớn còn có những chiếc ti vi treo tường vì nhiều nhà hàng, cửa hàng kinh doanh mua để phục vụ khách hàng”.

Mùa World Cup 2018 là dịp để người dân có cơ hội thưởng thức bóng đá với các dòng ti vi mới, hiện đại và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh đồ điện tử tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu hiệu quả./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục