Hải Dương bán chạy ti vi nhờ World Cup
Do tâm lý nhiều người hâm mộ bóng đá muốn mua hoặc đổi ti vi phù hợp hơn để thưởng thức bóng đá được trọn vẹn nên lượng tiêu thụ ti vi tại các đại lý bán lẻ điện máy cũng tăng đáng kể.
Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và cơ hội kinh doanh mùa World Cup, các siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp điện máy trong tỉnh đã kịp thời nhập về nhiều mẫu ti vi thế hệ mới, kích thước lớn để phục vụ người hâm mộ. Các cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng với mục tiêu thu hút, thúc đẩy người tiêu dùng mua những sản phẩm ti vi mới với chất lượng vượt trội.
Tại siêu thị Điện máy Xanh, đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương, hệ thống này đang thực hiện chương trình Cuồng nhiệt cùng bóng đá, mua ti vi trúng 10 xe mô tô Ducati. Khi khách mua ti vi Sony, Samsung, TCL, LG, Panasonic trong thời gian từ 16/5 - 15/7/2018 đều có cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Ducati Monster 797, trị giá hơn 300 triệu đồng/chiếc. Chị Nguyễn Thanh Thủy, nhân viên bán hàng chia sẻ: “Ngoài chương trình khuyến mại chung của siêu thị, khi mua các dòng sản phẩm khác nhau tại hệ thống siêu thị này sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi riêng. Đặc biệt hấp dẫn là mua điện thoại máy tính bảng còn có cơ hội trúng ti vi 55 inch”. Bác Hoàng Công Chính (Bình Hàn, thành phố Hải Dương) chia sẻ: “Hòa với không khí bóng đá, tôi muốn mua ti vi màn hình rộng xem cho rõ nét và âm thanh sống động hơn”. “Nhân dịp mùa World Cup, gia đình tôi quyết định sắm ti vi vì thấy các cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Mua dịp này vừa được hưởng nhiều ưu đãi mà gia đình lại có ti vi xịn xem bóng đá”. Vợ chồng anh Nguyễn Anh Việt (Thanh Bình, thành phố Hải Dương) phấn khởi chia sẻ. Các thương hiệu Samsung, TCL cũng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, mẫu ti vi QLED mới của hãng Samsung như Q9F, Q8C, Q7F, Q6F chủ yếu đều có kích cỡ lớn từ 49 -75 inch nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Điểm chung của dòng ti vi này là hệ thống đèn LED hiện đại, tạo ra hình ảnh đẹp chân thực nên rất hấp dẫn khách hàng. Giá những sản phẩm này dao động từ 35 triệu đồng/chiếc đến hơn 100 triệu đồng/chiếc. Anh Nguyễn Văn Nam nhân viên bán hàng của siêu thị HC phường Hải Tân, thành phố Hải Dương chia sẻ : “Nhu cầu của khách hàng hiện nay chủ yếu quan tâm đến những mẫu ti vi có màn hình lớn, âm thanh sống động, nhất là để xem bóng đá. Nằm trong nhóm mặt hàng bán chạy của siêu thị, ngoài ti vi cỡ lớn còn có những chiếc ti vi treo tường vì nhiều nhà hàng, cửa hàng kinh doanh mua để phục vụ khách hàng”. Mùa World Cup 2018 là dịp để người dân có cơ hội thưởng thức bóng đá với các dòng ti vi mới, hiện đại và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh đồ điện tử tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu hiệu quả./.- Từ khóa :
- world cup 2018
- thị trường tv
- bóng đá
- xem world cup
Tin liên quan
-
Tài chính
Giao dịch các thị trường tài chính thường giảm trong mùa World Cup
21:05' - 13/06/2018
43 trong số 64 trận đấu trong vòng chung kết World Cup năm nay sẽ diễn ra trong giờ giao dịch ở Mỹ Latinh hay châu Âu, điều đã từng cho thấy sẽ ảnh hưởng lớn đến hành vi của thị trường.
-
Xe & Công nghệ
Top những mẫu xe bán ít nhất thị trường ô tô tháng 5
19:29' - 13/06/2018
Cùng với Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường tháng 5/2018, trong báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam còn có những mẫu xe bán ít nhất thị trường.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá gạo thăng trầm tại hai nước xuất khẩu hàng đầu thế giới
19:06'
Một thương nhân tại Bangkok cho biết hoạt động xuất khẩu đang khiến thị trường sôi động, trong đó nhu cầu đến từ các khách hàng thường xuyên như Philippines, Indonesia và các nước châu Á khác.
-
Hàng hoá
Nông dân Bình Phước phấn khởi vào vụ thu hoạch cà phê có giá cao
12:26'
Thời điểm này, hộ trồng cà phê tại tỉnh Bình Phước đang bước vào vụ thu hoạch niên vụ năm 2024. Hiện tại, giá thu mua cà phê quả tươi và nhân đang ở mức cao nên nhà nông rất phấn khởi.
-
Hàng hoá
Căng thẳng địa chính trị leo thang, giá dầu chạm đỉnh của hai tuần
12:24'
Giá dầu đã tăng khoảng 1% trong phiên giao dịch ngày 22/11, chốt phiên ở mức cao nhất của hai tuần, giữa bối cảnh xung đột Nga-Ukraine leo thang, đe dọa ảnh hưởng đến nguồn cung dầu toàn cầu.
-
Hàng hoá
Nhiều xu hướng mới lạ xuất hiện trong mùa mua sắm cuối năm
19:00' - 22/11/2024
Mùa mua sắm lễ hội năm 2024 diễn ra trong bối cảnh kinh tế chuyển đổi và nhiều yếu tố bất định khác, khiến cả người tiêu dùng lẫn nhà bán lẻ đều phải thận trọng.
-
Hàng hoá
Xung đột Nga-Ukraie tiếp tục đẩy giá dầu leo thang
14:23' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tiếp tục tăng vào chiều ngày 22/11, khi xung đột ở Ukraine có chiều hướng gia tăng và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng cảnh báo về một cuộc xung đột toàn cầu tiềm tàng.
-
Hàng hoá
Mở cửa Phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
11:37' - 22/11/2024
Đây là lần thứ 14 Phòng trưng bày của Tổng cục mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin, dấu hiệu nhận biết hàng thật - hàng giả với một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trên thị trường.
-
Hàng hoá
Indonesia nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ
08:45' - 22/11/2024
Chính phủ Indonesia đã quyết định nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ. Quy trình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đã hoàn tất.
-
Hàng hoá
Kiên Giang đưa hơn 90% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
08:45' - 22/11/2024
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến nay tỉnh có 269 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có hơn 90% sản phẩm OCOP đưa vào sàn thương mại điện tử để kinh doanh.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới tăng 1% giữa lúc xung đột Nga-Ukraine leo thang
07:40' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% vào ngày 21/11 sau khi Nga và Ukraine gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ căng thẳng nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng.