Hàng không Aero K mở hai đường bay tới Việt Nam trong năm đầu hoạt động

10:41' - 06/07/2024
BNEWS Một lãnh đạo của Aero K cho biết, trong thời gian tới Aero K sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ, mở rộng mạng bay quốc tế để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của hành khách.
Hãng hàng không Aero K của Hàn Quốc có trụ sở tại tại Sân bay Quốc tế Cheongju, cách thủ đô Seoul khoảng 140km về phía Nam, ngày 6/7 cho biết đã ghi nhận con số 530.000 hành khách trong vòng một năm kể từ khi khai trương các đường bay quốc tế.

 
Thông tin cho biết, sau khi ra mắt đường bay quốc tế đầu tiên Cheongju-Osaka vào tháng 7/2023, Aero K hiện đang khai thác bảy đường bay quốc tế tới năm quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Nhật Bản, Việt Nam, Đài Bắc (Vùng lãnh thổ Đài Loan, Trung Quốc), Philippines và Mông Cổ. Riêng tại Việt Nam, hãng Aero K đã vận hành hai đường bay đến Đà Nẵng và Nha Trang.

Để kỷ niệm một năm khai trương các chuyến bay quốc tế, Aero K dự kiến sẽ chọn một số hành khách trên đường bay Osaka và trao quà kỷ niệm nhân một năm ngày khai trương vào ngày 6/7. Ngoài ra, hãng cũng sẽ có chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 95% trên tất cả các chặng bay trong các ngày từ ngày 8-15/7.

Một lãnh đạo của Aero K cho biết, trong thời gian tới Aero K sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ, mở rộng mạng bay quốc tế để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của hành khách.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục