HDBank Nông thôn lần đầu ra mắt, thúc đẩy cho vay nông nghiệp nông thôn

09:26' - 28/12/2023
BNEWS Với sự ra đời của Dịch vụ HDBank Nông thôn, HDBank tiếp tục mang tới giải pháp tài chính phục vụ khách hàng khu vực nông thôn, thúc đẩy tăng cường kỹ năng quản lý tài chính cho người dân.

Vào dịp Đại hội Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII diễn ra từ 25-27/12/2023 tại Hà Nội, trong nội dung các chương trình hợp tác với Hội nông dân Việt Nam, HDBank lần đầu tiên ra mắt và giới thiệu Dịch vụ HDBank Nông thôn – giải pháp tài chính chuyên biệt, tích hợp công nghệ thông minh cùng chương trình ưu đãi “Cho vay nông nghiệp nông thôn” với lãi suất 0%.

 

Với ứng dụng HDBank Nông thôn, tất cả khách hàng ở khu vực nông thôn trên toàn quốc đều dễ dàng trở thành Cộng tác viên của HDBank để nâng cao thu nhập mọi lúc mọi nơi. Từ đó, người dân địa phương có thể tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn ưu đãi và các dịch vụ tài chính dành riêng cho khu vực nông thôn thông qua đội ngũ cộng tác viên chuyên nghiệp, tận tâm của Ngân hàng.

Dịch vụ HDBank Nông thôn sẽ bao gồm: vay vốn và hỗ trợ trong việc phát triển kinh doanh cũng như đầu tư tại địa phương. Ngoài ra, dịch vụ còn cung cấp các chương trình giáo dục tài chính, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài chính cá nhân và kinh doanh. 

App HDBank Nông thôn với các mục về tình trạng khách hàng, doanh số, hoa hồng, bản tin nông nghiệp, bản tin của HDBank, các khoá đào tạo và nhiều tài liệu hướng dẫn... được sắp xếp trực quan, giúp doanh nghiệp và bà con khu vực nông nghiệp nông thôn dễ quản lý, theo dõi và làm việc hiệu quả và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với sự ra đời của Dịch vụ HDBank Nông thôn, HDBank tiếp tục mang tới giải pháp tài chính phục vụ khách hàng khu vực nông thôn, thúc đẩy tăng cường kỹ năng quản lý tài chính và kỹ năng số trong cộng đồng dân cư, cũng như mở rộng kênh tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng ngày một thuận lợi tới người dân nhất là bà con nông dân trên cả nước.

Cũng ngay trong tháng 12/2023, HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Cho vay nông nghiệp nông thôn” dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại HDBank và đăng ký khoản vay mới thông qua chương trình Cộng tác viên trên ứng dụng HDBank Nông thôn.

Theo đó, HDBank dành lãi suất cho vay ưu đãi 0%/ năm trong tháng đầu tiên; 4,5%/năm trong 06 tháng; 6,5%/năm trong 12 tháng đầu; 8,5%/năm trong 24 tháng đầu.

Cùng với dịch vụ trên, thời gian qua HDBank đã xây dựng và phát triển kênh website 63 tỉnh thành để kết nối và phổ cập các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, phù hợp với đặc thù của các địa phương, vùng miền và các nhóm khách hàng địa phương trên cả nước.

Tải ứng dụng HDBank Nông thôn tại: 

Android: https://shorturl.at/ksvLQ  

IOS: https://shorturl.at/vzMV7 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục