HIU ký kết hợp tác với hàng loạt các bệnh viện lớn

14:44' - 24/01/2022
BNEWS Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với hàng loạt bệnh viện, nhằm mang đến cơ hội thực hành và làm việc cho sinh viên đang theo học khối ngành sức khỏe của HIU.

Đồng thời, bổ sung cho nguồn nhân lực đào tạo khối ngành sức khỏe của HIU đội ngũ giảng viên là những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn.

 

Cụ thể, HIU đã ký kết với các bệnh viện lớn trực thuộc Trung ương, Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, gồm: Thống Nhất, Nhi đồng 1, Hùng Vương, Nguyễn Trãi, Ung bướu, Nguyễn Tri Phương, Trưng Vương, Mỹ Thiện, FV...

Trước đó, HIU cũng đã ký kết với một số bệnh viện như Chợ Rẫy, Nhân Dân Gia Định, Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai, Đa khoa Đồng Nai…

Trong những năm qua, việc đẩy mạnh ký kết hợp tác với các cơ sở thực hành, nhất là Khối sức khỏe luôn được HIU quan tâm và chú trọng hàng đầu. GS.TS.BS Phạm Văn Lình, Hiệu trưởng HIU cho biết, HIU là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lĩnh vực mũi nhọn là khối ngành sức khỏe.

Với nhu cầu xã hội ngày càng tăng về nguồn nhân lực Y tế, việc ký kết hợp tác giữa nhà trường với hàng loạt các bệnh viện đợt này đã mang lại những ý nghĩa cực kỳ quan trọng, thể hiện được sự cam kết của HIU đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khối ngành y tế của toàn xã hội. 

Còn đại diện cho những cơ sở tiếp nhận sinh viên HIU thực hành, PGS.TS.BS Trần Phủ Mạnh Siêu, Phó Giám đốc bệnh viện Nguyễn Trãi, đánh giá cao quy mô đào tạo của HIU đã mở rộng lên rất nhiều, trong đó vấn đề thực tập rất quan trọng trong đào tạo y khoa luôn được nàh trường quan tâm.

Việc thực hành ở những bệnh viện lớn có những chuyên khoa sâu sẽ giúp ích rất nhiều cho kiến thức của sinh viên sau khi ra trường, vững vàng thực hành, tự tin khi xin việc làm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục