Hỏa hoạn lớn phá hủy 4 nhà kho tại Tây Ban Nha

16:28' - 19/07/2024
BNEWS Một vụ hỏa hoạn lớn đã phá hủy 4 nhà kho công nghiệp tại thị trấn ở phía Bắc Barcelona - thành phố lớn thứ hai của Tây Ban Nha.

Trên mạng xã hội X, sở cứu hỏa thành phố cho biết vụ hỏa hoạn được phát hiện lúc 4h00 sáng 19/7 (theo giờ địa phương) tại thị trấn Polinya thuộc thành phố trên. Sở cứu hỏa đã huy động 35 phương tiện và gần 60 nhân viên khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ và cứu nạn tại hiện trường. Đến thời điểm này chưa có báo cáo về con số thương vong.

 

Đến 6h41 phút sáng cùng ngày, lực lượng cứu hỏa đã cơ bản khống chế được đám cháy, ngăn ngọn lửa không lan nhanh sang các nhà kho khác gần đó.

Trong khi đó, cùng ngày, tại Nhật Bản đã xảy ra vụ nổ tại một nhà máy điện sinh khối ở thành phố Ishikari thuộc tỉnh Hokkaido ở miền Bắc của nước này.

Phóng viên TTXVN tại Tokyo dẫn báo Yomiuri cho biết vụ nổ khiến một nhân viên bị thương do bị bỏng ở tay và đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Sở cứu hỏa nhận được báo cáo về vụ nổ vào khoảng 9h30 phút sáng 19/7, xảy ra tại một tòa nhà bên trong khuôn viên nơi vận chuyển nhiên liệu sinh khối.

Vận hành nhà máy điện sinh khối nói trên là một công ty địa phương mang tên Ishikari Bio Energy Godo Kaisha.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục