Hỗ trợ kịp thời cho các nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở đèo Lò Xo

13:51' - 16/06/2018
BNEWS Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum đã thăm hỏi, tặng 19 người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum mỗi người 2 triệu đồng.
Thăm, tặng quà cho các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Ảnh: Cao Nguyên - TTXVN

Trưa 16/6, ông Phan Mười, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Ủy viên Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum đã đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn trên đèo Lo Xo, đoạn qua địa bàn thôn Đăk Nớ, xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei.
Theo đó, Ban An toàn giao thông đã thăm hỏi, tặng 19 người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum mỗi người 2 triệu đồng. UBND huyện Đăk Glei cũng tặng hỗ trợ ban đầu 5 triệu đồng cho người bị chết và 2 triệu đồng cho người bị thương.

Trước đó, ngay khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đến hiện trường, thăm hỏi, động viên các lực lượng chức năng tham gia cứu chữa các nạn nhân. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đã hỗ trợ 3 nạn nhân tử vong mỗi người 5 triệu đồng.
Để biểu dương tinh thần cứu hộ khẩn cấp của các lực lượng, UBND huyện Đắk Glei đã quyết định thưởng nóng cho các đơn vị, gồm tập thể Trung tâm Y tế huyện, tập thể Ban Chỉ huy quân sự huyện và tập thể Công an huyện Đăk Glei mỗi đơn vị 5 triệu đồng; thưởng nóng cho tập thể cán bộ và lực lượng dân quân tự vệ xã Đăk Pét 2 triệu đồng./.

>>> Khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại Kon Tum

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục