Hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn, lật xe chở khách ở Đăk Glei (Kon Tum)

08:50' - 04/02/2024
BNEWS Sáng 4/2, đại diện lãnh đạo huyện Đăk Glei đã thăm hỏi, hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi người bị thương trong vụ tai nạn.

Ông Thái Văn Tưởng, Bí thư Huyện ủy Đăk Glei (Kon Tum) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn xe khách xảy ra trong đêm 3/2.

 

Sáng 4/2, đại diện lãnh đạo huyện Đăk Glei đã thăm hỏi, hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi người bị thương trong vụ tai nạn. Hiện huyện đã liên hệ nhà xe chở 34 hành khách, có cả người bị thương nhẹ về quê. Với 5 hành khách bị thương nặng đã được chở lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để điều trị kịp thời ngay trong đêm. Các ca bị chấn thương chủ yếu gồm gãy tay, chân, xương sườn...

Dự kiến, sáng 4/2, lực lượng chức năng sẽ điều 2 xe chuyên dụng cẩu xe khách đang nằm ở độ sâu khoảng 20 mét lên trên để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, TTXVN đã đưa tin: Lúc gần 22 giờ ngày 3/2, trên địa bàn huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum đã xảy ra vụ tai nạn xe khách khiến 5 người bị thương, 34 người khác bị thương nhẹ. Vào thời điểm trên, xe khách mang biển kiểm soát 47B-005.29 do tài xế Phan Văn Nhật điều khiển, đang lưu thông theo hướng từ huyện Đăk Glei – Ngọc Hồi.

Khi đi đến Km 1455+300 thuộc thôn Đăk Gô, xã Đăk Kroong, xe ô tô khách bất ngờ mất lái và lao xuống bên đường. Khi xảy ra tai nạn, trên xe khách có 39 người gồm 34 hành khách và 5 nhân viên nhà xe. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đăk Glei gồm công an huyện, xã, dân quân, Đội SOS đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và giải cứu người bị nạn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục