Hỏa hoạn thiêu rụi khu lò sấy trong xưởng chế biến gỗ tại Đắk Nông

10:27' - 11/04/2017
BNEWS Toàn bộ khu lò sấy rộng hơn 1.000 m2 tại xưởng gỗ của Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh bị thiêu rụi.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực phun nước dập tắt đám cháy. Ảnh: Ngọc Minh – TTXVN

Đến 6h ngày 11/4, vụ cháy tại xưởng gỗ của Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh (Khu công nghiệp Tân Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông) đã cơ bản được khống chế, nhưng toàn bộ khu lò sấy rộng hơn 1.000 m2 bị thiêu rụi.

Trước đó, khoảng 23 giờ 10/4, một vụ cháy lớn đã bùng phát tại xưởng gỗ của Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhân viên bảo vệ của Công ty phát hiện ngọn lửa bùng phát từ khu lò sấy gỗ rồi nhanh chóng lan sang những khu vực khác.

Bảo vệ Công ty đã dùng nước tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành nên báo cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an hai tỉnh Đăk Nông và Đắk Lắk đã huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ cảnh sát đến hiện trường dập lửa.

Xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường dập lửa. Ảnh: Ngọc Minh – TTXVN

Lực lượng chức năng đã chia thành nhiều tổ, liên tục phun nước vào đám cháy, ngăn không cho ngọn lửa lan sang các cơ sở xung quanh.

Đến 6h sáng 11/4, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng toàn bộ khu lò sấy rộng hơn 1.000 m2 đã bị thiêu rụi. Theo lãnh đạo Công ty, thời điểm xảy ra hỏa hoạn công nhân không làm việc, chỉ có bảo vệ nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn./.

>>> Cháy lớn thiêu rụi 3 nhà kho của Công ty TNHH Quốc Đại, thiệt hại gần 10 tỉ đồng

>>> Đồng Nai: Hỏa hoạn thiêu rụi 100 xe gắn máy tại kho chứa của Công an tỉnh

>>> Cháy lớn gần tòa nhà Keangnam trên đường Phạm Hùng, Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục