1. >

Hoàn 50% giá trị giao dịch khi nạp tiền điện thoại qua ứng dụng HDBank mBanking

Facebook Share

BNEWS.VN Từ ngày 14/6 - 16/6, 300 khách hàng đầu tiên mỗi ngày thực hiện thành công giao dịch nạp tiền điện thoại VnTopup qua ứng dụng HDBank mBanking sẽ được hoàn 50% giá trị giao dịch.

Hoàn 50% giá trị giao dịch khi nạp tiền điện thoại qua ứng dụng HDBank mBanking

Hoàn 50% giá trị giao dịch khi nạp tiền điện thoại qua ứng dụng HDBank mBanking. Ảnh: HDBank

Đại diện Ngân hàng HDBank vừa cho biết, nhằm hưởng ứng “Ngày Không Tiền Mặt”, HDBank triển khai chương trình “Happy day – Nạp alo ngay” với ưu đãi khi hoàn 50% giá trị giao dịch khi khách hàng nạp tiền điện thoại qua ứng dụng HDBank mBanking.

Theo đó, từ ngày 14/6/2019 đến ngày 16/6/2019, 300 khách hàng đầu tiên mỗi ngày thực hiện thành công giao dịch nạp tiền điện thoại VnTopup qua ứng dụng HDBank mBanking sẽ được hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng). Chương trình diễn ra trong khung giờ từ 10:00 – 23:59 mỗi ngày.  

Với giao diện hiện đại, thân thiện, HDBank mBanking cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cần thiết như: quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn... 

Ứng dụng HDBank mBanking mang đến nhiều tiện ích sử dụng với các chức năng được cải tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại như: tiện ích trợ lý ảo (Chatbot) hỗ trợ trực tuyến 24/7, chức năng QRPay giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng; chức năng xác thực đăng nhập bằng sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt, mống mắt…); chức năng đặt, thanh toán vé máy bay với hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank đã và đang triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, đầu tư và phát triển ngân hàng số, nhằm đem lại nhiều trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, việc ra mắt ứng dụng HDBank mBanking nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Để cá tra Việt Nam phát triển bền vững, chinh phục các thị trường khó tính, rõ ràng không thể trông chờ từ một phía mà cần có nhiều giải pháp từ cơ quan chức năng, hiệp hội ngành nghề cũng như doanh nghiệp, người nuôi. Có như vậy, sản phẩm cá tra mới duy trì hình ảnh và vị thế của mình trên thị trường toàn cầu.

ncif