Hoàn thành 90% kế hoạch năm, Sacombank được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu"

08:00' - 09/10/2020
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu Tp. Hồ Chí Minh năm 2020".

 

Đây là danh hiệu dành cho doanh nghiệp chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có nhiều đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, xã hội, góp phần xây dựng Tp. Hồ Chí Minh trở thành nơi có chất lượng sống tốt, hiện đại và văn minh.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Sacombank cũng vinh dự được trao danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh 2020 vì đã đưa ra chiến lược phát triển đúng đắn và có sự sáng tạo, sắc bén trong quản lý điều hành, mang lại những kết quả tích cực không chỉ cho Sacombank mà còn cho xã hội.

 

Tính đến 30/9/2020, lợi nhuận trước thuế của Sacombank ước đạt 2.400 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2020. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Sacombank đã triển khai nhiều chính sách đồng hành cùng khách hàng, tháo gỡ khó khăn do dịch bệnh như miễn giảm phí giao dịch trực tuyến, ban hành các gói vay ưu đãi cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

>>Sacombank cho vay đến 70% vốn dự án điện mặt trời

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục