Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2016

10:45' - 22/04/2016
BNEWS Ngày 29/4 sắp tới sẽ diễn ra Hội chợ việc làm – Cầu nối nhân lực 2016 dành cho sinh viên Học viện Ngân hàng nói riêng và sinh viên khối Kinh tế tại Hà Nội.

Hội chợ việc làm “Cầu nối nhân lực” là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học viện Ngân hàng. Ảnh minh họa: Học viện Ngân hàng

Sau nhiều kỳ hội chợ, rất nhiều sinh viên đã có cơ hội trở thành thực tập sinh và sau đó là nhân viên chính thức của nhiều đơn vị tuyển dụng tham gia Hội chợ. 

Hội chợ cũng là cơ hội để các Ngân hàng, Tổ chức tài chính tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hội chợ là dịp để Học viện tiếp nhận các thông tin phản hồi từ các nhà tuyển dụng góp phần hoàn thiện chương trình, nội dung đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội. 

Hội chợ việc làm năm 2015. Ảnh minh họa: Học viện Ngân hàng

Bên cạnh đó Hội chợ cũng là địa chỉ chính thức giới thiệu các thông tin liên quan đến định hướng nghề nghiệp, nhu cầu tuyển dụng, các yêu cầu, điều kiện mà nhà tuyển dụng đưa ra giúp sinh viên trải nghiệm và tích lũy thêm những gì còn thiếu cho quá trình ứng tuyển sau này. 

Hội chợ việc làm là hoạt động cao điểm trong công tác hướng nghiệp cho sinh viên hàng năm. Cùng với Hội chợ, Học viện còn phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức nhiều buổi tọa đàm, hội thảo hướng nghiệp, khóa học ngắn hạn bổ sung kỹ năng mềm, kỹ năng chuẩn bị hồ sơ dự tuyển… dàn đều trong năm học. 

Ngoài ra, hội chợ sẽ cung cấp những thông tin thiết thực, tìm hiểu chính sách tuyển dụng của các Ngân hàng và Tổ chức tài chính để sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này. 

Hội chợ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. Ảnh: Học viện Ngân hàng

Năm nay, hội chợ quy tụ các sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội, bao gồm: Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội,… 

Tiếp tục đồng hành cùng Hội chợ việc làm của Học viện các năm, hội chợ có sự tham gia và tài trợ của Ngân hàng Nhà nước, các Ngân hàng TMCP, các Công ty Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Trung tâm đào tạo kỹ năng, Trung tâm Tiếng Anh…và nhiều đơn vị khác. 

Trong đó, trang thông tin điện tử BNews (đơn vị trực thuộc Thông tấn xã Việt Nam) là một trong nhiều đơn vị bảo trợ thông tin cho Hội chợ việc làm 2016 năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục