Home Credit nâng cấp cơ sở vật chất cho nhiều điểm trường khó khăn

16:12' - 01/10/2024
BNEWS Home Credit sẽ đóng góp 100.000 đồng vào chương trình "Chuyến xe Home Love" phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng cho mỗi hợp đồng vay được thực hiện thành công trong chương trình ưu đãi mùa tựu trường

Tại điểm trường làng Biên thuộc Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Trung (huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai), Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam vừa tổ chức chương trình chuyến xe Home Love với hoạt động chung tay sơn sửa, trang trí lại các phòng học, thay bàn ghế, cơ sở vật chất, cũng như xây dựng sân chơi mới cho các em học sinh thông qua dự án “Thay áo mới - Vui đến trường”.

Kông Chro là một huyện ở phía Đông tỉnh Gia Lai, nơi sinh sống của cộng đồng người dân tộc Ba Na. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em nhỏ tại đây vẫn đều đặn đến trường mỗi ngày để theo đuổi giấc mơ con chữ. 

Với dự án này, đội ngũ Home Credit đã chung tay sơn sửa, trang trí lại các phòng học, thay bàn ghế, cơ sở vật chất, cũng như xây dựng sân chơi mới cho các em học sinh. Giờ đây, điểm trường làng Biên đã khoác lên mình một “chiếc áo” mới, mang lại cho các em một không gian học tập đầy hứng khởi. 

Tại buổi lễ bàn giao công trình sửa chữa và cải tạo phòng học, thầy Nguyễn Văn Hùng - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kông Chro bày tỏ sự vui mừng: “Ngôi trường sau một thời gian cải tạo đã trở nên khang trang và sạch đẹp. Thành quả này đến từ sự quan tâm của Quỹ Hy vọng và Công ty Home Credit”.

“Home Love là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc góp phần cải thiện điều kiện học tập và phát triển của trẻ em tại những khu vực còn nhiều khó khăn. Với dự án thường niên này, Home Credit khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng, hướng tới một tương lai tươi sáng và bền vững cho các em nhỏ”, ông Jakub Kudrna - Giám đốc Chiến lược Kinh doanh kiêm Chủ tịch Ban chỉ đạo ESG tại Home Credit Việt Nam chia sẻ.

Home Credit sẽ đóng góp 100.000 đồng vào chương trình "Chuyến xe Home Love" phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng cho mỗi hợp đồng vay được thực hiện thành công trong chương trình ưu đãi mùa tựu trường diễn ra từ ngày 10/9 đến 30/9 hoặc đến khi đạt mức quyên góp 200 triệu đồng.

Vừa qua, với tấm lòng tương thân tương ái, công ty và nhân viên Home Credit Việt Nam cũng đã quyên góp số tiền hơn 3 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ. 

Ngoài ra, Home Credit cũng đang triển khai một loạt các chương trình hỗ trợ thiết thực cho khách hàng, điển hình như “Gói vay san sẻ tài chính" dành riêng cho khách hàng tại các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục