Hơn 250 doanh nghiệp sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế Sản phẩm & Đồ chơi Trẻ em Việt Nam

16:03' - 01/12/2025
BNEWS Triển lãm IBTE 2025 có diện tích lên đến hơn 10.000 m², quy mô 500 gian hàng với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp, dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 40.000 lượt khách tham quan.

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ổn định, thị trường đồ chơi và các sản phẩm dành cho mẹ và bé đang có nhiều chuyển biến tích cực nhờ lợi thế dân số trẻ và sức mua ngày càng tăng. Nắm bắt xu hướng này, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm & Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE) 2025 sẽ diễn ra từ ngày 18- 20/12/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM, hứa hẹn trở thành sự kiện lớn và chuyên nghiệp nhất của ngành trong năm.

Sự kiện được tổ chức bởi CHAOYU EXPO và Công ty Vinexad, đồng thời nhận được sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, hiệp hội uy tín như Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM)... Sự đồng hành của các đơn vị này góp phần củng cố uy tín, tính chuyên nghiệp và tầm ảnh hưởng của triển lãm.

Đại diện Công ty Vinexad cho biết: Triển lãm IBTE 2025 có diện tích lên đến hơn 10.000 m², quy mô 500 gian hàng với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp, dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 40.000 lượt khách tham quan. Chuỗi hoạt động chuyên ngành tại triển lãm Trong khuôn khổ triển lãm, hàng loạt các hoạt động sẽ được tổ chức như diễn đàn, tọa đàm, kết nối giao thương B2B, tour tham quan dành cho khách VIP...

Trước đó, Triển lãm 2024 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với gần 200 doanh nghiệp, 500 gian hàng và hơn 42.700 lượt khách tham quan đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Không khí giao thương sôi động cùng nhiều thỏa thuận hợp tác được ký kết ngay tại sự kiện cho thấy sức hút và vai trò kết nối quan trọng của IBTE đối với chuỗi cung ứng ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hoạt động chuyên ngành như diễn đàn, tọa đàm, kết nối giao thương B2B và tour tham quan dành cho khách VIP sẽ được tổ chức, mang đến góc nhìn toàn diện về xu hướng tiêu dùng, cơ hội đầu tư và chiến lược phát triển của ngành. 

Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi châu Á (ATAA) cũng sẽ tham dự cùng đoàn mua hàng quốc tế, đẩy mạnh hoạt động kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp tại triển lãm. Bên cạnh đó, các chương trình tương tác như mini game và lucky draw, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ được triển khai nhằm tăng trải nghiệm cho khách tham quan. Nhiều thương hiệu lớn như HAYIDAI, KIMMON, Dongguan Xiaochaizhenbang Cultural and Creative Co., Ltd và DONGGUAN SUAMOON Creative Industry Co., Ltd dự kiến ra mắt sản phẩm mới và mở bán giới hạn ngay tại sự kiện, mang đến cơ hội đặc biệt cho cộng đồng yêu thích đồ chơi.

Với dân số hơn 100 triệu người, lực lượng lao động trẻ và nhu cầu tiêu dùng liên tục tăng, Việt Nam đang khẳng định vị thế là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực. Xu hướng nâng cấp chuỗi cung ứng và mở rộng đầu tư khiến Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp toàn cầu. 

Theo các chuyên gia, IBTE 2025 vì thế được đánh giá là cầu nối quan trọng giúp các nhà phân phối, đại lý, siêu thị, chuỗi cửa hàng mẹ và bé, hệ thống bán lẻ đồ chơi – giáo dục và các sàn thương mại điện tử tìm kiếm sản phẩm mới, cập nhật xu hướng và phát triển hệ sinh thái kinh doanh.

“ IBTE 2025 được kỳ vọng tiếp tục trở thành sự kiện trọng điểm của ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy giao thương và mở rộng thị trường trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”, các chuyên gia nhấn mạnh. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục