Honda Việt Nam khuyến mại khủng cho khách mua xe côn tay WINNER X

08:54' - 02/11/2021
BNEWS Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân cuối năm “Khuyến mại lớn nhất, chất cùng Honda” dành cho khách hàng mua mẫu xe côn tay WINNER X.

Theo đó, từ ngày 1/11 đến ngày 31/12/2021, khách hàng mua xe WINNER X sẽ được nhận hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 5 triệu đồng cho mỗi xe.

WINNER được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 4/2016. Là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda lắp ráp tại Việt Nam, WINNER đã từng bước khẳng định được vị thế và sức mạnh của riêng mình trong phân khúc.

Ngày 13/7/2019, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi “WINNER X” với sự “lột xác" hoàn toàn và tạo ra một thế hệ xe côn tay mới đáp ứng nhu cầu khách hàng yêu thích phân khúc này.

Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, WINNER X đã chứng tỏ được sức hút với hàng trăm nghìn xe được bán ra, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn tại Việt Nam.

Mẫu xe còn thể hiện được sức hút khi kết nối được những bạn trẻ chung đam mê tạo thành “Liên minh WINNER” với khoảng 23.000 thành viên trên khắp cả nước và đang ngày càng lớn mạnh.

Honda WINNER X có 3 phiên bản, giá bán từ 45,99 triệu đến 49,49 triệu đồng. Xe được thiết kế mới dựa trên nền tảng của những mẫu siêu xe thể thao nhằm thể hiện chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút đặc trưng của phân khúc này.

Cụ thể, WINNER X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường nét thiết kế được bố trí theo phong cách của một cỗ máy siêu xe thể thao.

Chất siêu phẩm của WINNER X được nhấn mạnh ở cụm đèn pha LED đậm chất xe thể thao, cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe tạo hình độc đáo trong tổng thể thiết kế của mẫu xe. Với việc trang bị đèn LED hiện đại, WINNER X tiếp tục gây ấn tượng về sự phá cách trong phân khúc xe côn tay thể thao 150cc.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối, giúp hiển thị các thông số rõ nét, đặc biệt đem lại cho người dùng tầm nhìn tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, WINNER X còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Đồng thời trang bị công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa tiện lợi.

Sức mạnh của WINNER X là khối động cơ 150cc, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-Fi, cho công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục