Honda Việt Nam ủng hộ tỉnh Hà Nam phòng chống dịch COVID-19

21:35' - 23/04/2020
BNEWS Ngày 23/4, tại UBND tỉnh Hà Nam, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Nam, góp phần phòng chống dịch COVID-19.

Dịch bệnh COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và cuộc sống của người dân cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Là doanh nghiệp xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Hà Nam, Công ty thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng với Chính phủ và nhân dân vượt qua dịch bệnh COVID-19.

 

Trong tháng 2/2020, Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ các thiết bị y tế gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị 1 tỷ đồng. Đặc biệt, ngày 19/3, Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam…

Cũng trong đợt dịch COVID-19 này, Honda Việt Nam đã thực hiện tuân thủ quy định của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội bằng việc tạm dừng sản xuất ở các nhà máy ô tô và xe máy từ ngày 1 đến hết ngày 22/4 để bảo vệ sức khỏe của toàn thể cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Công ty./.  

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam khôi phục hoạt động sản xuất ô tô và xe máy từ ngày 23/4

>>Honda ủng hộ Việt Nam 10 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục