Khai mạc Lễ hội văn hoá ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017

12:54' - 07/04/2017
BNEWS Lần đầu tiên Lễ hội văn hoá ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017 diễn ra với sự quy tụ bởi hơn 300 thương hiệu đồ uống và ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay.
Cắt băng khai mạc Lễ hội văn hoá ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017. Ảnh: Thảo Nguyên/BNEWS/TTXVN

Lễ hội văn hoá ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017 – sự kiện về ẩm thực lớn nhất lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với sự quy tụ bởi hằng trăm thương hiệu đặc trưng nổi tiếng của Việt Nam cũng như các quốc gia có nền văn hoá ẩm thực trên thế giớiđã chính khai mạc vào sáng ngày 7/4 tại Hà Nội.

Sự kiện này được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng các đối tác doanh nghiệp là Công ty cổ phần tư vấn quản lý Việt (VMCG) và Tập đoàn Vingroup.

Ông Trịnh Minh Giang, Giám đốc Công ty VMCG cho biết, Việt Nam được đánh giá là một trong 10 quốc gia được mệnh danh là thiên đường ẩm thực nổi tiếng khắp thế giới theo bình chọn của kênh CNN. Tại Hà Nội, lần đầu tiên Lễ hội văn hoá ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017 diễn ra với sự quy tụ bởi hơn 300 thương hiệu đồ uống và ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay.

Khách tham dự có cơ hội tiếp cận các mô hình giải trí văn hóa và thưởng thức ẩm thực theo phong cách hiện đại kết hợp với các màn trình diễn nghệ thuật hàng đầu Việt Nam và thế giới. Đồng thời, thưởng thức hơn 1.000 món ăn và các đồ uống phong phú  từ các nhà hàng nổi tiếng ở Việt Nam và nhà hàng ẩm thực đến từ Mỹ, Ý, Pháp, Tây Ban Nga, Nga, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ …

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu những món ăn đặc sắc tại các gian hàng, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động giải trí, tranh tài hấp dẫn như: Các cuộc thi nấu ăn, làm bánh, làm kem, các trò chơi dành cho những tín đồ ẩm thực, đầu bếp nhí, trình diễn nghệ thuật sắp đặt từ rau quả Việt Nam, ngửi mùi đoán món, hoạt động giải trí cho gia đình như vẽ, nhào nặn các biểu trưng về các món ăn và nước uống, các khu vui chơi dành cho  trẻ em để người lớn có thể thoả sức khám phá các chương trình tại sự kiện…

Dự kiến, Lễ hội văn hoá ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017 sẽ kiễn ra đến hết ngày 9/4.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục