Khánh thành Trường tiểu học Cẩm Xuyên do Đạm Cà Mau tài trợ

19:09' - 23/10/2018
BNEWS UBND thị trấn Cẩm Xuyên và Công ty cổ phần phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa khánh thành, đưa vào sử dụng nhà học 3 tầng 12 phòng học tại Trường tiểu học thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Trường Tiểu học thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Ảnh: Anh Nguyễn/BNEWS/TTXVN

Đây cũng là ngôi trường thứ 30 do Công ty cổ phần phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM)  tài trợ xây dựng trong suốt 7 năm hình thành và phát triển.

Nhà học 3 tầng 12 phòng học Trường tiểu học thị trấn Cẩm Xuyên có tổng mức đầu tư gần 5,2 tỷ đồng trong đó: PVCFC thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tài trợ 3,5 tỷ đồng, UBND thị đầu tư ngân sách gần 1,7 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ quý I năm 2018  và hoàn thành quý III năm 2018.

Công trình được xây dựng với tổng diện tích sàn là 700m2 đã cơ bản đáp ứng đủ phòng học cho hơn 800 em học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

ông Lê Tiến Hùng – Giám đốc Kinh doanh của Đạm Cà Mau tại lễ khánh thành. Ảnh: Anh Nguyễn/BNEWS/TTXVN

Tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo PVCFC, ông Lê Tiến Hùng – Giám đốc Kinh doanh của Đạm Cà Mau khẳng định các thế hệ người lao động ngành Dầu khí nói chung và tại Đạm Cà Mau nói riêng luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, chia sẻ cộng đồng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là phát triển giáo dục, chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước thông qua việc tài trợ xây dựng nhiều ngôi trường, trao nhiều suất học bổng giá trị để tiếp sức đến trường.

Tại buổi lễ, PVCFC còn tặng 1000 cuốn vở cho các em có hoàn cảnh khó khăn,vươn lên trong học tập và trao tặng 2 ngôi nhà tình nghĩa, trị giá 50 triệu đồng/nhà cho 2 đồng chí là Cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục