Khoảng 7,4 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank

09:06' - 15/08/2019
BNEWS Agribank đã khai thác được lợi thế về mạng lưới, lao động, các tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Khách hàng thực hiện các giao dịch tại Agribank. Ảnh: Hoa Mai/BNEWS/TTXVN

Theo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện nay của Agribank đã đạt khoảng 7,4 triệu khách hàng và dự kiến thời gian tới sẽ còn tiếp tục tăng trưởng tốt.

Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ E-banking, Autobank, Agribank hiện cung cấp trên 200 sản phẩm dịch vụ theo 10 nhóm: huy động vốn, cấp tín dụng, thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, đầu tư, thẻ, ngân quỹ, quản lý tiền tệ, sản phẩm dịch vụ khác…

Sản phẩm dịch vụ của Agribank đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Agribank đã khai thác được lợi thế về mạng lưới, lao động, các tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh và thương hiệu của Agribank, góp phần tăng thu nhập và khả năng tài chính.

Đây còn là sự đồng hành của Agribank trong việc thúc đẩy lộ trình giảm thanh toán sử dụng tiền mặt với tỷ trọng dưới 10% theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đến hết năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục