Khởi nghiệp bán lẻ 1 tỷ đồng cùng Saigon Co.op

17:38' - 26/08/2017
BNEWS Chiều 26/8, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã chính thức công bố Cuộc thi “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”.

Đồng thời, khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt 2017" tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Cụ thể, cuộc thi “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” diễn ra từ ngày 15/10 - 31/12/2017 trên quy mô toàn quốc. Cuộc thi dự kiến thu hút 5.000 ứng viên tham dự và chọn ra 3 gương mặt nổi bật. Trong đó, người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng 1 tỷ đồng và trở thành chủ nhân của một cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile.

Bên cạnh đó, Cuộc thi được thực hiện dưới hình thức truyền hình thực tế được phát sóng hàng tuần trên Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh (HTV9), trong đó các thí sinh sẽ thi đấu đối kháng với nhau trong “nhà chung” về kiến thức chuyên môn, tinh thần sáng tạo và kỹ năng xử lý tình huống, vốn là những yêu cầu quan trọng để khởi nghiệp thành công.

Ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết: Với xu hướng khởi nghiệp ngày càng mạnh mẽ, Saigon Co.op khuyến khích các bạn trẻ tham gia cuộc thi để có thể học hỏi, trau dồi kiến thức để khởi nghiệp thành công. Saigon Co.op cũng mong muốn tuyển chọn và đào tạo những cá nhân tiềm năng để phát triển hệ thống tạp hóa hiện đại Co.op Smile nói riêng và Saigon Co.op nói chung trong tương lai.

Đặc biệt, qua chương trình này, Saigon Co.op thể hiện mong muốn được chung tay với Tp. Hồ Chí Minh thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, để thành phố thực sự trở thành cái nôi khởi nghiệp của cả nước, đồng thời góp phần tìm kiếm và đào tạo một thế hệ trẻ khởi nghiệp thành công.

Còn Chương trình "Tự hào hàng Việt 2017", là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op, đồng thời đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh năm 2017 do Sở Công Thương tổ chức.

Chương trình này, hướng đến mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Năm nay, Chương trình Tự hào hàng Việt, thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26/8 - 17/9/2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”.

Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng như hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục