Kiên Giang: Dập tắt đám cháy tại nhà lồng chợ Rạch Sỏi

10:16' - 13/02/2020
BNEWS Khoảng 1 giờ 10 phút ngày 13/2, đã xảy ra vụ cháy tại nhà lồng chợ Rạch Sỏi, phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
Ki - ốt tại nhà lồng chợ Rạch Sỏi bị thiệu rụi. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN

Theo ghi nhận ban đầu của phóng viên TTXVN, có 6 ki - ốt ở đầu chợ nhà lồng bị cháy, trong đó có 1 ki - ốt bán đồ trang sức bạc, 1 ki - ốt bán hoa, 4 ki - ốt bán các loại thực phẩm, gia vị, thuốc lá.

Ngoài ra, tại khu vực này còn có 3 gian hàng bán đồ rau, củ, quả tươi vào ban đêm. Hàng hóa trong các ki - ốt và gian hàng đều bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ông Ngô Văn Lượm, chủ ki - ốt 71, nhà lồng chợ Rạch Sỏi, chuyên bán đồ trang sức bạc cho biết: “Nguyên nhân ban đầu tôi được biết là do chập điện từ đầu chợ. Ngọn lửa lan rất nhanh tới khoảng 1 giờ 30 phút thì cháy dữ dội. ki - ốt của tôi bị cháy hoàn toàn từ các mặt hàng bạc đến máy chế tác bạc, thiệt hại 300 triệu đồng”.

Các ki - ốt và các gian hàng còn lại ước thiệt hại từ 100 - 200 triệu đồng. Tổng thiệt hại lên đến cả tỷ đồng. Lực lượng cứu hỏa đã có mặt để dập tắt đám cháy. Đến khoảng hơn 2 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt.

Các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục