Lãi suất ưu đãi khi gửi tiết kiệm tự động tại SHB

09:00' - 27/03/2021
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai sản phẩm tiết kiệm tự động lãi suất hấp dẫn, cao hơn tới 0,5%/năm so với lãi suất tiết kiệm tại quầy.
Theo đó, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm tự động tại quầy giao dịch hoặc ngay trên SHB Internet banking/Mobile banking một lần duy nhất; tài khoản tiết kiệm sau đó sẽ được tự động mở theo số tiền khách hàng đã đăng ký gửi định kỳ. 
Số tiền gửi tiết kiệm được trích từ tài khoản thanh toán mà Khách hàng đăng ký và hưởng lãi suất hấp dẫn, cao hơn tới 0,5%/năm so với lãi suất tiết kiệm tại quầy. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động quản lý, theo dõi thông tin, lãi suất của các tài khoản tiết kiệm  tự động trên hệ thống, cũng như thay đổi các thông tin đăng ký mở tiết kiệm tự động (như số tiền gửi, kỳ hạn gửi, tần suất gửi …) qua Internet banking/Mobile banking của SHB Mobile.
Tiết kiệm tự động cho phép khách hàng gửi tiết kiệm theo số tiền và tần suất gửi cố định hoặc linh hoạt với mức tiền gửi tiết kiệm tối thiểu là 5.000.000 đồng và số dư tối thiểu tài khoản thanh toán còn lại sau khi gửi tiết kiệm là 10.000.000 đồng. 
Cùng với đó, với mỗi tài khoản tiết kiệm tự động được mở, khách hàng được phép rút toàn bộ khoản tiền gửi trước hạn khi có nhu cầu và hưởng lãi suất không kỳ hạn của khoản đó, mà không ảnh hưởng đến khoản tiết kiệm còn lại hay những tài khoản độc lập khác.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục