Làm sao có thể đặt mua Iphone X sớm nhất?

14:36' - 13/09/2017
BNEWS Làm thế nào để sở hữu các sản phẩm này sớm nhất đang được người tiêu dùng trong nước quan tâm.
Khách hàng trải nghiệm mẫu điện thoại iPhone X tại trụ sở của Apple ở Cupertino, California ngày 12/9. Ảnh: AFP/TTXVN

Sau rất nhiều đồn đoán, rò rỉ và chờ đợi, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X cũng đã chính thức được trình làng. Làm thế nào để sở hữu các sản phẩm này sớm nhất đang được người tiêu dùng trong nước quan tâm.

iPhone X được Apple công bố có giá khởi điểm 999 USD cho bản có bộ nhớ trong 64 GB. Đúng như dự đoán trước đó, chiếc máy này sẽ lên kệ khá muộn vì một số lý do được cho là đến từ năng suất sản xuất, sản lượng cung ứng linh kiện chưa dồi dào.

Apple cho biết phải tới ngày 27 tháng 10 người dùng mới có thể đặt trước iPhone X và máy sẽ được giao bắt đầu kể từ ngày 3 tháng 11.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có giá bán dễ chịu hơn chiếc iPhone X đôi chút. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi chúng không có nhiều tính năng mới và cao cấp như chiếc iPhone X.

Apple cho phép đặt trước iPhone 8 và 8 Plus ngay từ ngày 15 tháng 9. Máy sẽ lên kệ đúng một tuần sau đó, 15 tháng 9, tại một số thị trường lớn. Trong khi đó, iPhone X sẽ được bán vào tháng 12.

 Chiếc iPhone X có hai phiên bản dung lượng 64 GB và 256 GB, có giá từ 999 USD. Ảnh: AFP/TTXVN

Để mua Iphone 8, Iphone X và Iphone 8 Plus chính hãng, khách hàng có thể trực tiếp đăng nhập vào website của apple tại địa chỉ: https://www.apple.com/shop/help/iphone

Khi đó, chỉ cần làm theo các bước sau:

- Đăng nhập bằng tài khoản apple cá nhân

- Chọn loại iphone cần mua với các lựa chọn khác nhau về bộ nhớ hay màu sắc hay giá cả.

- Chọn địa chỉ để chuyển hàng về (hiện tại chỉ là trong các bang của nước Mỹ) hoặc chọn store tại Mỹ để tự đến lấy hàng.

- Sau khi đặt xong, khách hang có thể vào Order Status (Opens in a new window) để kiểm tra tình trạng đơn hàng.

Tuy nhiên, theo thông báo trên trang chính thức của Apple ngày hôm nay 13/9, khách hàng chỉ có thể đặt mua online sản phẩm iPhone 8 kể từ ngày 15/9 và iPhone X kể từ ngày 27/10 tới. Hiện chưa có thông báo ngày mở giao diện đặt mua online với iPhone 8 Plus.

Tại Việt Nam, iPhone mới cũng sẽ nhanh chóng được mang về theo đường xách tay ngay sau thời điểm bán ra. Tuy nhiên, khả năng nguồn cung sẽ rất nhỏ giọt trong thời gian đầu.

Hiện nhiều đại lý đã cho phép đặt mua các mẫu Iphone mới tuy nhiên mức giá vẫn chưa được niêm yết. Người tiêu dùng có thể chọn các đại lý lớn, uy tín để có thể đặt mua các Iphone thế mới nhất ngay từ bây giờ.

>> Giá của iPhone mới có thể lên tới 1.000 USD

>> Apple trình làng 3 mẫu iPhone mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục